Entertainment

หนูเจ็บแทนแม่ได้นะ! เอ็มมี่ แม็กซิม เผยนาทีลูกสาว ก้มลงจูบกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า

สำหรับดาราสาว เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่ถูกติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไลอีเอ็ม เนื่องจากถูกดำเนินคดี เกี่ยวกับแชร์ออนไลน์ หลังมีผู้เสียหายถึง 80 รายทำการฟ้องร้อง ความเสียหายรวมแล้วประมาณ 28 ล้านบาท โดยเธอตัดสินใจติดอีเอ็มเพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าเธอไม่คิดจะหลบหนีไปไหน และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายทุกคนหลังคดีเสร็จสิ้น

batch 4 5

ซึ่งล่าสุด เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพขณะที่ลูกสาว น้องจื้อหลิง กดลงจูบกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าของเธอ พร้อมเผยนาทีสุดประทับใจ ระบุว่า

“วันเด็ก เด็กๆก็อยากให้พ่อแม่พาไปเที่ยวใช่มั้ยงับ แต่ทุกคนรุ้มั้ยคะว่า จื้อหลิงเด็กดำ เค้าไม่มีโมเม้นนั้นเลย นอกจาก นั่งลงไปจูบเจ้า #emเพื่อนรัก และคำถามนี้

ด็กดำ – มี๊เจ็บมั้ย หนูเป่าให้นะ
มี๊ – ไม่เจ็บเลยคะ สบายมาก เดี๋ยวเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ คนดีของมี๊
เด็กดำ – ทำไมหนูแอบเห็นมี๊ร้องไห้
มี๊ – มี๊เครียดเรื่องงานคะ มี๊ไม่ได้เจ็บ จริงๆ นะ
เด็กดำ – ให้หนูใส่แทนได้มั้ย
มี๊ – หนูไม่กลัวเหรอ มันน่าอายนะ มีแต่คนมอง เหมือนตัวประหลาด
เด็กดำ – มันเทียบไม่ได้กับที่มี๊ต้องอุ้มท้องหนูมาตั้งเก้าเดือน แล้วก็ยังต้องเลี้ยงหนูอีก หนูเจ็บแทนได้นะ

นี่คำพูดจากลูกเราจิงๆร๋อ ลูกยังไม่ 11 ขวบเลยนะ ถึงชีวิตจะเจอแต่คนทำร้าย มีแต่คนเอาเปรียบ เจอแต่เรื่องแย่ แต่สวรรค์ก้ยังเมตตาส่งนางฟ้าลงมาให้เติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดหายไป เอ็มมี่อาจจะเคยเป็นลูกที่แย่ แต่เอ็มมี่สัญญาว่าเอ็มมี่จะเป็นแม่ที่ดีคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #ดีใจที่ได้ทำ #ศิลปินจิตอาสา #เอ็มมี่จิตอาสา #เรือนจำที่รัก #emเพื่อนรัก #จิตอาสาในเรือนจำ #สุดจัดปลัดขิก”

batch 1 18 batch 5 4 batch 2 50 batch 3 52

Avatar photo