Entertainment

โบว์ แวนดา แจงดราม่าใช้สิทธิพิเศษ พา น้องมะลิ ไปเจอ ลิซ่า BLACKPINK

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อซุปตาร์ตัวจิ๋ว น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี กับคุณแม่ โบว์ แวนด้า ได้มีโอกาสไปพบกับ ศิลปินคนโปรด อย่างไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK โดยแม่โบว์ได้โพสต์ภาพที่ลิซ่าถ่ายกับน้องมะลิลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

“แม่โบว์กับน้องมะลิขอขอบคุณคุณแม่น้องลิซ่า น้องลิซ่า และครอบครัวมากๆนะคะที่ให้ความเอ็นดูน้อง และมอบโอกาสที่พิเศษกับหนึ่งวันที่พิเศษที่มอบให้น้องมะลินะคะ และขอบคุณน้องลิซ่าและครอบครัวมากๆจริงๆนะคะที่ทำให้มะลิกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งว่า “ความหวังที่จะได้เจอคนที่รัก มันมีอยู่จริง” ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ มะลิกับแม่โบว์จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่าตลอดไปนะคะ ❤️ ขอบคุณภาพน่ารักๆจากไอจีสตอรี่นะคะ @lalalalisa_m #แม่โบว์ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของพี่ลิซ่าด้วยนะคะที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้น้องมะลิกับพี่ลิซ่าได้เจอกัน ขอบคุณมากค่ะ”

batch 1 49

แม้ว่าเจ้าตัวจะชี้แจงชัดเจนผ่านไอจีส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า น้องมะลิได้เจอลิซ่าเพราะคุณแม่ของน้องลิซ่าให้ความเอ็นดู จึงมอบโอกาสพิเศษทำให้ได้มาเจอกัน แต่ก็ยังไม่วายเกิดประเด็นดราม่าเล็กน้อย เกี่ยวกับเรื่องการใช้สิทธิพิเศษ จนแม่โบว์ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนชี้แจงอีกครั้งว่า

batch 2 48

จริงๆตนไม่ได้กะจะลงรูป เพราะกลัวหลายอย่าง เลยตั้งใจจะเก็บภาพไว้ให้น้องมะลิดูเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเขาเอง ซึ่งตอนนั้นลิซ่าได้บอกว่าถ่ายรูปด้วยกันไหม เลยได้ถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นลิซ่าถามตนว่าเอารูปนี้ลงไอจีได้ไหม ตนเลยรู้สึกประทับใจในตัวลิซ่ามาก มองในมุมว่าลิซ่าน่ารักมาก เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และเป็นคนให้เกียรติคนอื่นมาก การที่เขาเอาไปลงในไอจีสตอรี่มันเหมือนเป็นการขอบคุณ จนตนรู้สึกว่าดีใจจนบอกไม่ถูก ก็เลยแคปเอารูปนั้นมาลงในไอจีเพื่อขอบคุณทั้งลิซ่าและคุณแม่ของน้อง

ตอนลงก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องแอบมีดราม่า แต่ตอนที่ตนให้สัมภาษณ์ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้ว ในเรื่องสิทธิพิเศษกับโอกาสพิเศษมันไม่เหมือนกัน แต่อย่างที่บอกมีคนรักก็มีคนเกลียด ในสังคมโซเชียลพอมีข่าวอะไรออกมา บางส่วนดูข่าวแล้วไม่ศึกษาอะไรเลยแล้วก็ด่าไปแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ใส่ใจ อย่างกรณีที่มะลิเจอลิซ่ามันเป็นโอกาสพิเศษ เพราะฉะนั้นตนจึงห้ามความคิดใครไม่ได้

ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ต่างๆ มีกฎ กติกา ทุกคนก็ต้องทำตามกฎ ตนอยากขอบคุณแฟนคลับน้องลิซ่าที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้มะลิกับลิซ่าได้รู้จักมากขึ้น เนื่องจากลิซ่าบอกว่าแฟนคลับโพสต์แล้วแท็กไปหา เธอจึงมีโอกาสได้เปิดดู เลยทำให้ได้เห็นน้องมะลิเต้น ต้องขอบคุณจริง ๆ

batch 3 50 batch 4 46 batch 5 37 batch 6 4 batch 7 5 batch 8 3

Avatar photo