Entertainment

เดียร์น่า ว่าไง? โดนเหน็บแรง ก้างขวางคอ หมาก – คิมเบอร์ลี่ โกรธแทน ลิซ่า BLACKPINK ถูกคุกคาม

จู่ๆ ก็เกิดงานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป หลังเดินทางไปร่วมทริปสัมผัสความหนาวและเดินเที่ยวชมบรรยากาศดีๆ ที่ประเทศเกาหลีในช่วงปีใหม่ร่วมกับก๊วนเพื่อน แต่กลับถูกคอมเมนท์คอมเมนท์ในเชิงเหน็บแนมว่าเป็นก้างขวางคอคู่รัก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ไปฉลองเคาท์ดาวน์ทริปเดียวกัน

2 คิม 1

ล่าสุด (9 ม.ค.) เดียร์น่า ฟลีโป ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าว พร้อมเผยถึงประเด็นดราม่า #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ของน้องสาวสุดที่รัก ลิซ่า BLACKPINK

-เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะ เพราะรู้สึกว่าพวกเราแฮปปี้กับตรงนั้นมากกว่า เรารู้ว่าอะไรคืออะไร พี่หมากพี่คิมก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง ไม่มีใครมาคิดอะไรในแง่ลบเลย ซึ่งพี่ๆ เขาก็ถามว่า ‘เกิดอะไรขึ้น’ เราก็เลยบอกว่า ‘ไม่มีอะไร’ และก็เล่าให้เขาฟัง ทุกคนก็บอกว่าอย่าไปซีเรียสนะไม่ต้องใส่ใจ

-เราไม่ได้ตอบโต้กลับ ในเมื่อเขาคิดอย่างนั้นเราก็ไม่อยากจะไปห้ามความคิดเขา เราก็เป็นในแบบของเรา ให้เขาเห็นว่ามันไม่มีอะไร เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร และไม่บล็อกด้วย เพราะรู้สึกว่าเลือกที่จะไม่สนใจเลยดีกว่า คือถ้าเขาอยากจะมาคอมเมนท์อะไรแบบนี้ ไม่ว่าเราจะบล็อกยังไง สุดท้ายเขาก็สร้างแอคเคาท์ใหม่มาอยู่ดี เราก็เลยปล่อย ใครอยากทำอะไรก็ทำ

-ส่วนเรื่องดราม่า #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ของ ลิซ่า BLACKPINK รู้สึกโกรธแทน ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาเขียนกันแบบนั้น ใครเห็นก็โกรธเพราะมันไม่สมควร ซึ่งเราไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเลย แต่เชื่อว่าน้องจัดการกับความรู้สึกตรงนี้ได้ จริงๆ ตัวเราเองก็เห็นใจน้องนะ คิดว่าถ้าทุกคนโดนแบบนั้นก็คงกระทบความรู้สึกอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าน้องผ่านไปได้ ก็ให้กำลังใจน้องตลอดอยู่แล้ว

2 เดียร์น่า 4

2 คิม 2

2 เดียร์น่าลิซ่า

2 เดียร์น่า 3

Avatar photo