Entertainment

ไม่ใช่เพชรธรรมดา! แหวนแหวน ปวริศา เผยดีเทลแหวนหมั้น ศรีริต้า เจ้าสาวป้ายแดง

สวยงามและโรแมนติกเป็นอย่างมาก สำหรับงานหมั้นของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับหวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา กับสินสอดทองหมั้นสุดอลังการ พร้อมด้วยญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องและผู้ใหญ่ที่สนิทในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นและชื่นมื่น

6 ศรีริต้า 6

ล่าสุด (7 ม.ค.) แหวนแหวน ปวริศา หนึ่งในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ ศรีริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับบ่าว-สาวลงในอินสตาแกรม ก่อนเผยดีเทลของแหวนเพชรเม็ดงามบนนิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาวป้ายแดงว่าไม่ใช่เพชรแบบธรรมดาว่า…

6 ศรีริต้า 10

“Assher Cut Diamond นะฮ้าร์ !! ถึงแม้ว่าจะดูคล้าย ๆ กับเพชร Emerald Cut แต่จริง ๆ แล้วเพชร Assher Cut นั้นจะดูมีประกายไฟมากกว่า เพราะมีส่วนบนของเพชร (Crown) ที่สูงกว่า มีหน้ากว้างเล็กกว่า และมีลูกเล่นขั้นบันไดที่ลึกกว่า การเล่นไฟจึงมาจากภายในตัวเพชรอย่างแท้จริง และมองแต่ละมุมจะไม่เหมือนกัน เหมือนกับริต้าที่พีกรณ์บอกว่าเป็นคนที่มีหลากหลายมุมที่ไม่ซ้ำกันอยู่ด้วยยังไงก็ไม่เบื่อ คริ ๆๆๆๆ หวานแหววแถมวูบวาบตาพร่าไปเลยคร่ะ !! #RitaKorn @sriritajensen @kornnarongdej”

อื้อหือ…แค่มองด้วยตาเปล่าก็รู้สึกได้ถึงความอลังการหนักมากแล้ว แต่พอรู้ดีเทล ก็ยิ่งเพิ่มความหรูหราอลังการหนักขึ้นไปอีกเลยล่ะค่า

6 ศรีริต้า 9

6 ศรีริต้า 4

6 ศรีริต้า 2

6 ศรีริต้า 8

6 ศรีริต้า 7

6 ศรีริต้า 3

6 ศรีริต้า 5

Avatar photo