Entertainment

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ อัปเดตคดีมอมยานศ.สาว ยันเรื่องจบแล้ว ไม่คิดฟ้องกลับ ให้สำนึกเอง

จากกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแจ้งความร้องทุกข์ อ้างถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยาในเยลลี่จนหวิดช็อกเสียชีวิต ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ได้ออกมายอมรับว่าคือดาราชายที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว ก่อนเดินทางเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

1 ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ 2

ล่าสุด (8 ม.ค.) ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า…

-มันไม่มีอะไร มันจบอยู่แล้ว อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกว่าผมเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ ที่เหลือก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินเรื่องไป ผมไม่เกี่ยวเลยครับ จริงๆ มันจบตั้งแต่ผมไปให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว แล้วหลังจากวันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ขอความร่วมมืออะไรมาอีก เพราะผมเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ ไม่ได้เป็นผู้ต้องหา ผมไม่ได้โดนหมายศาล

-ผมไม่ได้พ้นผิดเพราะผมไม่ได้ผิดตั้งแต่แรก (ยิ้ม) ในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ผมไปทำอะไรอีกครับ แต่ถ้าอยากรู้ลึกกว่านี้ต้องไปถามทางเจ้าหน้าที่สืบสวนเอง อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่ตอนแรกว่าเราบริสุทธิ์ใจที่จะไปให้ปากคำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะ

1 ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ 4

-ปีใหม่แล้วผมไม่อยากเอาเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว และเป็นเรื่องที่ไม่ดีในชีวิตผมเข้ามาทำให้มันรกหัว รกสมอง แล้วผมก็ไม่ได้ติดต่ออะไรไปทางน้องเขาครับ เพราะผมไม่ได้รู้จักเขาอยู่แล้ว ผมไม่ได้สนใจนะครับ เพราะว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนดำเนินการต่อไปเอง ผมไม่ทราบ ส่วนตัวผมยังไม่ได้ฟ้องกลับเพราะว่ายังไม่มีผลอะไรกับงานผม ผมก็เลยยังไม่ทำอะไรเขา

-ตอนนี้ผมระวังตัวมาก เก็บตัวมาก แล้วก็เลือกคบคน คนไหนที่ไม่ได้มีผลกับชีวิตเรามาก ไม่จำเป็นต้องรู้จักคนใหม่ๆ เราก็ระวังตัวมากขึ้น ไม่ถึงกับไม่กล้าร่วมโต๊ะกับคนแปลกหน้า เพียงแต่เรามีสเปซมากขึ้น คงไม่เฟรนด์ลี่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

-สำหรับน้องผู้หญิง อันนี้ก็ต้องปล่อยให้เขาสำนึกด้วยตัวเองครับ ผมคงไปบังคับคนอื่นไม่ได้ ถามว่ามีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งโน้นไหม ผมไม่ทราบเลยครับ ก่อนหน้านี้ผมแค่ไปแสดงความบริสุทธิ์ใจในการไปให้ปากคำ

7 ฟรอยด์ ออกโรงเคลียร์ 6

1 ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ 3

ขอบคุณ pptvhd36, innnews

Avatar photo