Entertainment

แกรนด์โอเพนนิ่ง! พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝ.ได้ปังมากแม่

ครองตัวเป็นโสดมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับนักแสดงตัวแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุด (7 ม.ค.) ก็ทำเอาแฟนคลับเฮกันลั่น เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวแฟนหนุ่มสุดหล่อชาวต่างชาติ โดยเป็นภาพขณะที่เจ้าตัวถูกฝ่ายชายอุ้ม ในทริปไปเล่นสกีกับเพื่อนๆ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “my heart is taken by this man” ตามด้วยไอคอนรูปหัวใจและไอคอนหมี

10 พลอยเฌอ 1

ซึ่งหลังจาก สาวพลอย ได้แกรนด์โอเพนนิ่งลงภาพดังกล่าวไปได้ไม่นาน ก็ได้มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อพ้องคนในวงการบันเทิงเข้ามาแซวกันสนั่น อีกทั้งเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ยังได้ออกมาโพสต์รูป สาวพลอย คู่กับหนุ่มหล่อคนนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “I’m happy you’re happy” ซึ่ง สาวพลอย ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับอีกด้วยว่า “มีฟามรักสักที ฮี่ๆๆ” 

10 พลอยเฌอ 11

ทั้งนี้ เพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา เผยว่า รักครั้งนี้แม่มาสายฝอสายลูกครึ่ง สายหนวด สายพี่หมี แม่เคยสัมบอกใบ้ครั้งหนึ่งแล้วว่า คนนี้คือเพื่อนของน้องสาวลิเดีย เจอกันตอน Baby Shower น้องเดมี่ (ลูกสาวลิเดีย) “คนที่เราจะคุยด้วยคือเค้าอยากจะรู้จักเราจริงๆ เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นใคร การคุยมันจะเป็นอีกแบบ เค้าจะปฏิบัติต่อเราเหมือนคนทั่วไป ตอนนี้เค้าทำงานอยู่ฮ่องกง”

10 พลอยเฌอ 5

10 พลอยเฌอ 7

10 พลอยเฌอ 2

10 พลอยเฌอ 10

10 พลอยเฌอ 9

10 พลอยเฌอ 8

10 พลอยเฌอ 4

10 พลอยเฌอ 3

10 พลอยเฌอ 6

Avatar photo