Entertainment

ถ้ารู้เป็นข่าวแน่! บุ๋ม ปนัดดา แอบบอกใบ้นิดๆ กำลังคุยกับหนุ่มในวงการอายุมากกว่า?

ครองตัวเป็นโสดมาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม – ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ลักกี้อินเกมแต่ไม่ค่อยจะลักกี้อินเลิฟเหมือนกับคนอื่นๆ สักเท่าใดนัก เพราะต้องจบชีวิตคู่กับอดีตสามีมาถึงสองครั้งซ้อน กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่จับตามองกันยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะถือไพ่ยิปซี หลังดูดวงกับ หมอวั้ง หมอดูชื่อดัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “หมอวั้ง @mor_vang ดูดวงให้ บอกว่า ………… ปีหน้า ผัวคนที่สามมาแน่ มาคอยดูกันว่าแม่นไหม? 55555555”

5 บุ๋มปนัด 5

และล่าสุด ดูเหมือนว่าคำทำนายจะเป็นจริงซะแล้ว เมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาแย้มๆ ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง หลังถูก แพท ณปภา และ เต็นท์ วศิน พิธีกรร่วมรายการถามเรื่องหัวใจ ซึ่ง สาวบุ๋ม ก็ออกอาการเขินไม่น้อย พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้กำลังคุยกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ ซึ่งหนุ่มคนนั้นอายุมากกว่าและเป็นคนในแวดวงการบันเทิงบ้านเราซะด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ยอมหลุดปากว่าเป็นใคร เพราะขอศึกษาให้แน่ใจก่อนนั่นเอง

5 บุ๋มปนัด 6

ทั้งนี้ สาวบุ๋ม ยังเผยอีกว่า “เขาอาจจะเห็นคำทำนายก็ได้ ที่บอกต้องมีผัวให้ได้ปีนี้ อาจจะมาช่วยสงเคราะห์ เราก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่ถ้าไป ใครเห็นปุ๊บ เชื่อว่าเป็นข่าวแน่นอน เขาก็โด่งดังอยู่ ก็ยังไม่รู้ได้หรือไม่ได้ เราก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่ก็ยังกังวลอยู่มาก กำแพงเราสูงมาก เพราะถ้าจะมีก็มีไปนานแล้ว เรากลัวเสียความสัมพันธ์ ความเป็นพี่เป็นน้อง เราจะได้ไหว้อย่างสบายใจ เราร่วมงานกันมานาน”

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

5 บุ๋มปนัด 4

5 บุ๋มปนัด 3

5 บุ๋มปนัด 2

Avatar photo