Entertainment

มงคลชีวิตคู่ ประมวลภาพ ศรีริต้า ควง ไฮโซกรณ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ก่อนวิวาห์ 29 ก.พ.

ใกล้ถึงอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิตเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับพิธีวิวาห์ของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับหวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน และฝ่ายชายก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันครบรอบ 3 ปีที่คบกัน จนได้ฤกษ์งามยามดีเตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ โดยจะหมั้นหมายกันก่อนในวันที่ 4 มกราคม 2563 นี้

9 ศรีริต้า 7

ล่าสุด (2 ม.ค.) ว่าที่คู่บ่าวสาวเข้าเฝ้ากราบถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุด

9 ศรีริต้า 5

9 ศรีริต้า 4

9 ศรีริต้า 3

โดยว่าที่เจ้าสาว ศรีริต้า เจนเซ่น งามสง่าในชุดไทยบรมพิมานสีขาว ตัดเย็บโดย ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำมาจากผ้าไหมยกดิ้นลายใหญ่ของจังหวัดลำพูน (สีขาวดอกบัวหลวง) สั่งทอผืนเป็นแบบพิเศษ เป็นลวดลายดอกบัวทั้งผืน ซึ่งมีความยาวกว่า 9 เมตร เมื่อทางห้องเสื้อได้ออกแบบลวดลายและทอเสร็จแล้วได้ส่งขึ้นจดทะเบียนรับรองจากกรมหม่อนไหมฯ โดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อย

9 ศรีริต้า 9

ทั้งนี้ ผ้าผืนที่ ศรีริต้า สั่งทอเป็นพิเศษนี้มีมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยในกระบวนการสั่งทอมีการเลือกสีที่นำมาทอตั้งแต่เส้นของไหม ลวดลายการปักทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นลายดอกบัวเลื้อย บรรจกปักตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวาลอฟกี้ทั้งชุด เครื่องประดับที่สวมใส่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จากท่านอาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม ศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับไทยโบราณ

แต่งหน้าและทำผมโดยเมคอัพอาร์ติสมือทอง “น้องฉัตร” ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ

9 ศรีริต้า 16

9 ศรีริต้า 20

9 ศรีริต้า 19

9 ศรีริต้า 17

9 ศรีริต้า 18

9 ศรีริต้า 15

9 ศรีริต้า 14

9 ศรีริต้า 12

9 ศรีริต้า 13

9 ศรีริต้า 11

9 ศรีริต้า 10

9 ศรีริต้า 6

9 ศรีริต้า 21

ขอบคุณรูปจาก sriritajensen,  kornnarongdej,  nongchat,   Vanus Couture – วนัช กูตูร์

Avatar photo