Entertainment

JYP ออกแถลงการณ์ หลัง นายอน TWICE ถูกสตอล์คเกอร์ต่างชาติตามบนเครื่องบิน

วันที่ 1 มกราคม 2020 บริษัท JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่ออัพเดทกับแฟน ๆ หลังจากเกิดเหตุการณ์ สตอล์คเกอร์ชาวต่างชาติพยายามเข้าหา นายอน TWICE บนเครื่องบิน

batch 1 3

“เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 บนเครื่องบินที่เดินทางกลับจากญี่ปุ่นมาเกาหลี ได้มีสตอล์คเกอร์ชาวต่างชาติตามนายอนขึ้นมาบนเครื่องและทำให้เกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ โดยเขาพยายามเข้าหาเธอหลายครั้ง เราสามารถจัดการสถานการณ์และป้องกันศิลปินได้ทันที ตัวเธอเองไม่ได้รับอันตรายใด ๆ แต่ตอนนี้เธอกำลังรู้สึกไม่สบายใจและมีความกังวลเป็นอย่างมาก

ปัจจุบัน นายอน อยู่ภายใต้การคุ้มครองของตำรวจเนื่องจากเหตุการณ์นี้ ในขณะเดียวกันเราได้เตือนสตอล์คเกอร์ชาวต่างชาติรายนี้หลายครั้งผ่านทางตำรวจเพื่อให้หยุดการกระทำของเขา สตอล์คเกอร์เพิกเฉยต่อคำเตือนของเราและพยายามดำเนินการตามวิธีทางของเขา ทั้งยังกระทพการที่เป็นปัญหาอย่างรุนแรงต่อเนื่อง

ดังนั้นเราจึงแจ้งว่าเราจะบังคับใช้กฎหมายในระดับสูงสุดต่อคดีนี้

นอกจากนี้เรากำลังตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบินของศิลปินที่จำหน่ายและเผยแพร่อย่างผิดกฎหมาย เราเน้นว่าเราจะตรวจสอบและใช้วิธีการเพื่อยุติการกระทำเช่นนี้โดยเร็วที่สุด หลังจากเกิดเหตุการณ์คุกคามครั้งล่าสุดนี้

เราต้องขออภัยต่อเพื่อนผู้โดยสารท่านอื่นๆบนเที่ยวบินนี้ที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะทำให้แน่ใจว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก”

batch 2 1

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo