Entertainment

เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562

เวลาผ่านไปไวมาก เผลอแป๊ปเดียว ก็เวียนกลับมาพบกันอีกรอบ สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไทยเกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายจนหลายคนตั้งรับกันแทบไม่ทัน และก่อนจะผ่านพ้นปีนี้ไป ทางทีมงานเว็บไซต์ The Bangkok Insight ก็ได้รวบรวม 10 ข่าวเด่น ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 มาฝากทุกท่านให้ได้ย้อนกลับไปอ่านกัน จะมีข่าวอะไรบ้าง? ตามไปดูกันเลย!

สะเทือนต้นปีด้วยรูปคู่ “แมท – สงกรานต์”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองอย่างหนักตั้งแต่ประกาศคบหาดูใจกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาวขาลุย “แมท ภีรนีย์” กับไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่มักจะถูกปารัสซี่คอยตามแชะเก็บภาพแอบถ่ายตามสถานที่ต่างๆ มาปล่อยในโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ และเส้นความอดทนของ สาวแมท ก็สะบั้นลงในที่สุด หลังจากถูกชาวเน็ตแชร์ภาพสาวหน้าคล้ายตนเองนั่งตักหนุ่มหน้าคล้ายสงกรานต์ไปทั่วโลกออนไลน์จนเกิดกระแสวิจารณ์มากมาย

1 เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 2

โดยงานนี้ แมท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ สงกรานต์ พร้อมระบุข้อความแบบจัดหนักถึงบรรดาปารัสซี่ทั้งหลายว่า….

“ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ”

สะเทือนวงการด้วยภาพลับและแชทหลุดของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์”

11 โป๊ป ธนวรรธน์ 2

โดนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างต่อเนื่องจนคิดว่าปีนี้อาจจะเป็นปีชงของ หนุ่มโป๊ป ก็เป็นได้ หลังสาวๆ เดินหน้าออกมาแฉพร้อมแชทและภาพหลุดว่าเคยกิ๊กกั๊กกับเจ้าตัวกันเพียบ รวมไปถึงข่าวความสัมพันธ์กับนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ หลังจากได้เห็นภาพลับและแชทหลุดระหว่างทั้งคู่ ก็ทำเอาหลายคนมองว่ามีความสัมพันธ์พิเศษเกินพี่กับน้องอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้พระเอกคนดังก็ได้ออกมายืนยันสถานะชัดเจนแล้วว่า ตนและสาวหมวยลี่รู้จักกันจริงแต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น

สะเทือนรักซ้อนเพราะสร้างโลก 2 ใบ นักร้องหนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล”

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 3

เป็นข่าวฮือฮามาในช่วงต้นปีอีกข่าวคือเรื่องของนักร้องชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน ยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อผู้หญิงทั้ง 2 คน จนทำให้เธอทั้งคู่นั้นไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี ก่อนขอร้องให้ทุกคนเลิกเหยียดหยามในสิ่งที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ได้ทำ โดยตนยินดีรับทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า มาพิจารณานำมาปรับปรุงตัว

สะเทือนวงการด้วยที่สุดของภาพหลุด “ตูมตาม – ลูกน้ำ” หลังฝ่ายชายสะบั้นรัก “ญิ๋งญิ๋ง”

1 เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 9

เป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่พักใหญ่ สำหรับมรสุมดราม่ารักสามเส้าระหว่างพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่เลิกรากับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งต่อมานางงามสาวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่ารู้สึกหวั่นไหวกับฝ่ายชาย ช่วงอีกฝ่ายเพิ่งเลิกกับแฟนสาวจริง ก่อนจะทบทวนตัวเองและตัดสินใจเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น และตนเองก็ได้เสียความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจากข่าวด้วยเช่นกัน

สะเทือนใจคนมีลูก…มรสุมดราม่าครอบครัว “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา”

3 ต่ายทิม 5

ตกเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองอย่างหนัก หลังอดีตดาราสาว ต่าย ชุติมา ประกาศตามหาลูกสาววัย 3 ขวบอย่าง น้องพิพิม ที่ไปอยู่กับสามีนักธุรกิจ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แต่เมื่อถึงเวลาพาลูกมาส่ง ฝ่ายสามีกลับไม่นำลูกมาให้ แถมมีการปิดมือถือ ปิดเครื่อง จนต่ายเองต้องเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ ก่อนเผยว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้มีการแยกกันอยู่จริง แต่ยังไม่มีการหย่าร้างกันแต่อย่างใด ก่อนที่ ทิม ออกมาแถลงข่าวว่าได้ตัดสินใจฟ้องหย่าและศาลตัดสินให้มีการหย่าขาด โดยให้สิทธิตนเลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว แต่ทั้งนี้ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงยื่นอุทธรณ์ จนในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถพูดคุยและแบ่งกันดูแลลูกได้ลงตัวแล้ว

สะเทือนวงการแม่-ลูกบุญธรรม “ศิริพร อำไพพงษ์”

2 โก้อดีตสามีศิริพร 5

เรียกได้ว่าเป็นข่าวอื้อฉาวสะเทือนวงการลูกทุ่งเป็นอย่างมาก สำหรับมรสุมดราม่าครอบครัวลูกใหญ่ของนักร้องดังฉายาแหบมหาเสน่ห์ ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องชู้สาวในครอบครัว เมื่อ อร ลูกสาวบุญธรรม กับ โก้ อดีตสามี ถูกเพจดังออกมาแฉว่าแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ขณะที่ฝั่งของลูกบุญธรรมและสามีของศิริพร ก็ได้ออกโต้กลับแบบหนังคนละม้วน พร้อมทั้งยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แนบชิดเกินเลยกันตามที่เป็นข่าวออกไป แต่มีคนอยู่เบื้องหลังเข้ามายุแยงให้ครอบครัวแตกแยก และมีความสัมพันธ์กับศิริพร คล้ายคู่รักกัน แต่สุดท้ายทั้งศิริพรและสามี ก็ได้ยุติความสัมพันธ์ แบ่งสมบัติกันลงตัวในที่สุด

สะเทือนวงการจนได้ฉายารักซ้อนซ่อนหมี & รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด “แพทริเซีย – พีช พชร – โน้ต วิเศษ”

1 เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 2

เป็นอดีตคู่รักดาราที่ดูจะจบไม่สวยอย่างดาราหนุ่มทายาทห้างฯดัง พีช พชร และนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย โดยหลังจากมีข่าวเมาท์คู่รักดาราวัยรุ่นเลิกรากัน ฝ่ายหญิงปันใจให้ไฮโซคนดัง ในช่วงแรก หนุ่มพีช ปฏิเสธแข็งขันว่าไม่ใช่คู่ตนเอง แต่ภายหลังเจ้าตัวก็ได้ออกมาจะยอมรับทั้งน้ำตา ก่อนที่ สาวแพทริเซีย จะออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ โน้ต วิเศษ โดยยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยในขณะที่ สาวแพทริเซีย ถูกโจมตีอย่างหนัก ธุรกิจเฟรนซ์ฟรายของ หนุ่มพีช ก็ขายดีถล่มทลาย ด้วยแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนๆ ที่อยากให้กำลังใจ

สะเทือนข่าวลือแอบคบซ้อน “เวียร์” ยก “เบลล่า” ที่ 1 ในใจคนเดียว

4 เวียร์เบลล่า 10 1

ตกเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่พักใหญ่ สำหรับดราม่าข่าวเมาท์แอบคบซ้อนของพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หวานใจของนางเอกสาวตัวท็อป “เบลล่า ราณี แคมเปญ” และนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม หลังโดนจับผิดจากเพจดังว่ามักจะลงรูปสถานที่เดียวกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า สาวเบลล่า เป็นที่ 1 ในใจมาคนเดียวตั้งนานแล้ว และนางเอกรุ่นน้องเป็นเพียงรุ่นน้องนักแสดงร่วมช่องเท่านั้น

สะเทือนใจกับการสูญเสียคนดังในวงการบันเทิง

1 เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 14

เป็นข่าวการสูญเสียสร้างความใจหายให้กับครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการ และบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงนักร้องสาวเสียงดี “น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” วัย 29 ปี จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ด้วยภาวะสมองบวม หลังเข้าการรักษาตัวด้วยอาการเลือดไหลออกทางปากและจมูก โดยมาทราบภายหลังว่าเธอเป็นวัณโรคหลังโพรงจมูก

และอีกข่าวการสูญเสียที่สร้างความตกใจให้แฟนๆ หลังนักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดัง  “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในคอนโดห้องพักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องการเงินและภาวะโรคซึมเศร้า

นอกจากนี้ วงการบันเทิงยังได้สูญเสียบุคคลสำคัญในแวดวงไปอีกหลายคนหลายท่านด้วยกัน อาทิ เซนติเมตร จตุรภัทร, ขวัญใจ ศรีประจันต์, เป้า ปรปักษ์-วินัย ยืนยง, บุญเชิด พรมประโคน หรือ เชิด ร็อคแสลง, นพดล ดวงพร ,คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี, พ่อแรม วรธรรม

สะเทือนวงการนางงามไทย “บิ๊นท์ สิรีธร – แอนโทเนีย – ฟ้าใส ปวีณสุดา” สร้างความภูมิใจให้แฟนๆ นางงาม

1 เปิด 10 ข่าวเด่น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ สะเทือนวงการบันเทิงไทยประจำปี 2562 4

เรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการนางงามไทยฟีเวอร์สุดๆ เพราะสาวไทยที่เป็นตัวแทนไปร่วมเข้าประกวดบนเวทีระดับอินเตอร์ต่างๆ สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เริ่มจากการก้าวข้ามคำวิพากษ์วิจารณ์จนสามารถคว้ามงได้สำเร็จของ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ สาวไทยดีกรีเภสัรกรหญิง เจ้าของตำแหน่ง “นางสาวไทย 2562” ตัวแทนสาวไทยที่ได้เข้าร่วมประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss International 2019) ที่ประเทศญี่ปุ่น และสามารถคว้ามงได้ที่ 1 กลายเป็นสาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์นางงามไทย!

ต่อมาสาวสวยวัย 22 ปีลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational Thailand 2019 ตัวแทนสาวไทยวัย 22 ปี เข้าร่วมประกวดเวที Miss Supranational 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ สามารถเอาชนะสาวงามจาก 77 ประเทศทั่วโลก คว้าตำแหน่งอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ไทย สำหรับการครองมงกุฎเวที Miss Supranational นับตั้งแต่ที่มีการจัดประกวดขึ้นครั้งแรกในปี 2009

และในเดือนเดียวกัน ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประชันความงามกับสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ก็ได้สู้อย่างเต็มที่จนได้เข้าไปถึงรอบลึก 5 คนสุดท้ายได้สำเร็จ และถึงแม้เธอจะไม่ชนะ ไม่สามารถนำมงกุฏที่ 3 กลับมา แต่คนไทยทั้งประเทศต่างภูมิใจในตัวเธอ

Avatar photo