Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย เผยภาพอุบัติเหตุ รถพี่สะใภ้ตกคลอง 4 ชีวิตเหลือหลานคนเดียว

เป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนสะเทือนใจเป็นอย่างมาก สำหรับอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนฟอร์จูนเนอร์ตกน้ำคลองชลประทาน ต.ยางม่วง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยรถที่ถูกเสยจนตกคลองเป็นรถพี่สะใภ้ของนักแสดงตลกหญิง น.ส.ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย โดยทางหนูเล็ก ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมเผยอาการของหลานชาย ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยข้อความระบุว่า

batch 2 40

“หลายคนคงได้เห็นข่าวเมื่อหลายวันก่อน ที่รถเกิดอุบัติเหตุที่กาญจนบุรีจนรถอีกคันเสียหลักตกลงในคลองคันที่ตกในคลองคือมีหลานหนูเล็กและพี่สะใภ้อยู่ในรถคันนั้นด้วย. ในรถมีด้วยกันสี่คนตอนนี้เหลือแค่หลานชายหนูเล็กคนเดียว ที่รอดชีวิตแต่อาการยังหนักมากๆเป็นตายเท่ากัน. สามวันที่ผ่านมาหนูเล็กวุ่นอยู่กับการหาติดต่อโรงพยาบาล ที่สามารถรักษาอาการหลานได้

batch 3 27

จนตอนนี้หลานหนูเล็กได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี แล้วนะคะ หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอ อาจารย์หมอทุกท่าน ที่รับหลานและดูแลเป็นอย่างดีมากๆนะคะ พี่ชายและญาติๆดีใจมากๆคะ ทำให้เรามีหวังขึ้นมาอีก ขอบพระคุณรพมะการักษ์ และกรุงเทพสนามจันทร์ ที่ดูแลจนถึงรพเด็ก

batch 4 31

และ หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณพี่ มิคพี่ชายที่รัก พี่จูนพี่เปิลนาคร พี่ชัยพี่ชายพี่เปิลเมืองกาญ. พี่ตุ๊กกี้ พี่ท็อปดารณีนุช พี่ประภาพร. พี่แหม่มสุริวิภา. คุณพี่ตุ้ม และที่ขาดไม่ได้ คือคุณหมอต่อ ขอบพระคุณในการช่วยเหลือคำปรึกษา ในเวลาที่พวกเราไม่มีใครจริงๆคะ ขอบพระคุณที่ช่วยเหลือในทุกๆทาง ตอนนี้ถึงหลานชายจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่เราจะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านทุกหน่อยงานที่ช่วยเหลือครั้งนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายด้วยนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ และหนูอยากจะบอกว่ามีอะไรให้หนูช่วยเหลือบอกได้ 24 ชมเลยนะคะ พร้อมเสมอคะ”

batch 1 54 batch 5 27

Avatar photo