Entertainment

เสื้อคู่ยังหวานไม่พอ! ณเดชน์-ญาญ่า เสริฟความฟินด้วยเสื้อครอบครัวถ่ายรูปพร้อมหน้า

เสริฟความฟินกันต่อไม่รอแล้วจ้า! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ได้ควงคู่จัดทริปเที่ยวต่างประเทศ ตามธรรมเนียมประจำปีของ สาวญาญ่า ที่จะต้องเคลียร์คิวในช่วงท้ายปีเพื่อบินไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับคุณพ่อ และครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะหวานใจอย่าง หนุ่มณเดชน์ มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปด้วย

โดยก่อนหน้านี้ แม่แก้ว ได้ส่งตรงภาพคู่ ณเดชน์-ญาญ่า ภาพแรกจากทริปนอร์เวย์มาฝากแฟนคลับ พร้อมข้อความระบุว่า “ของฝากจากแดนไกล น่ารักที่สุด เอามาฝากทุกท่านให้หายคิดถึง นะคะ @kugimiyas @urassayas”

5 ณเดนช์ ญาญ่า 4

ขณะที่ช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา สาวญาญ่า ก็ได้โพสต์ภาพฉลองแห่งความสุขร่วมกับ หนุ่มณเดชน์ แถมทั้งคู่ยังแลกกันถือขนมชื่อของอีกคน จนทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนกันไปแล้วนั้น

5 ณเดนช์ ญาญ่า 7

ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า ก็ขอฉีกกฎคู่รักส่วนใหญ่ที่มักจะใส่เสื้อผ้าหรือมีสิ่งของคู่กัน โดยการจัดเสื้อแขนยาวสีขาวสะอาดตา โดยมีอักษรย่อภาษาอังกฤษอยู่ตรงกลางเป็นนามสกุลของแต่ละคนให้กับครอบครัวได้ใส่กันยกบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า “Sperbunds x Kugimiya x Græsbergs เกือบครบแก๊งขาดแม่แก้ว ทริปหน้าได้ใส่ครบทีมแน่นอนค่ะ! #yayaissohappy”

สวีทหวานนนนนกันหนักมากกกกขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้เฮดังๆ กันสักทีนะ

5 ณเดนช์ ญาญ่า 8

5 ณเดนช์ ญาญ่า 6

5 ณเดนช์ ญาญ่า 5

5 ณเดนช์ ญาญ่า 3

5 ณเดนช์ ญาญ่า 2

Avatar photo