Entertainment

ฟินหนักมาก! ภาพคู่ ณเดชน์-ญาญ่า ในทริปฉลองคริสต์มาสที่นอร์เวย์มาแล้ว

โชว์หวานต่อไม่รอแล้วจ้า! สำหรับคู่รักขวัญใจมหาชนอย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับหวานใจนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก่อนหน้านี้ญาญ่าพึ่งจะโชว์หวานโพสต์ข้อความสุดสวีทอวยพรวันเกิดณเดชน์ ที่พึ่งจะมีอายุครบ 28 ปีเต็ม ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยข้อความระบุว่า

“Happy birthday to youu ka my barrykins 🥳✨💗 ขอให้พีแบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ 🙏🏻 for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours (ลักยิ้มของคุณแบบนี้) ในทุกๆวันของญ่าค่ะ:) Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come (สู่ปีที่สวยงามและอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง) 💕💫🐻💫💕#งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”

batch 1 33

ล่าสุด ก็ขอเสริฟความฟินกันต่อในทริปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำปีของสาวญาญ่าเลยก็ว่าได้ เพราะทุกปีเธอจะต้องเคลียร์คิวในช่วงท้ายปีเพื่อบินไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับคุณพ่อและครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ โดยปีนี้ณเดชน์ได้มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปด้วย

งานนี้แม่แก้วก็ไม่รอช้า ส่งตรงภาพคู่ ณเดชน์-ญาญ่า ภาพแรกจากทริปนอร์เวย์มาฝากแฟนคลับ พร้อมข้อความระบุว่า “ของฝากจากแดนไกล น่ารักที่สุด เอามาฝากทุกท่านให้หายคิดถึง นะคะ @kugimiyas @urassayas” งานนี้บอกเลยว่าฟินสุดๆ คาดว่าจะมีภาพน่ารักๆจากทริปนอร์เวย์ออกมาดูให้อีกแน่นอน เตรียมรอชมเลยจ้า!

batch 1 96 batch 9 27 batch 8 38 batch 7 45 batch 6 50 batch 5 60 batch 4 76 batch 3 97 batch 2 102

Avatar photo