Entertainment

เพจดังหยิบยกมาเล่า อดีตนางแบบตัวแม่ หนีหนี้คนทั้งวงการ ชีวิตตกต่ำเพราะทำตัวเอง!

มีเผือกร้อนๆ ในวงการบันเทิงมาให้บรรดานักสืบโซเชียลตาลุกวาวกันอีกแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (23 ธ.ค.) เพจกอสซิปชื่อดังอย่าง เจ๊หว่าง คะขา ได้ออกมาแชร์ข่าวเมาท์มอยจาก Gossip Star สื่อบันเทิงชื่อดัง ว่าด้วยเรื่องของ “อดีตนางแบบตัวแม่ ซึมเศร้า หนีหนี้คนทั้งวงการ”

5 อักษรย่อดารา อดีตนางแบบตัวแม่ 5

มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่ แฉวงการ พร้อมรายงานเรื่องลับๆ ของเหล่าคนดังทุกแวดวง สัปดาห์นี้ เจ๊หว่าง ขอย้อนไปขุดพฤติกรรมของ อดีตนางแบบตัวแม่ ที่ในยุคหนึ่งเคยโด่งดังมากๆ แต่มาในยุคนี้ อยู่ๆ ชีก็กลายเป็นโรคซึมเศร้า แถมติดหนี้ติดสินเพื่อนนางแบบที่ชาตินี้ทวงยังไง ก็ไม่ได้คืนแน่นอน

5 อักษรย่อดารา อดีตนางแบบตัวแม่ 4

เคยดังมากๆ สำหรับ อดีตนางแบบตัวแม่ ที่ในยุคหนึ่งชีเป็นนางแบบหัวแถวของวงการ ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ มีงานเข้าแบบวันเว้นวัน แต่พอดังสุดๆ ก็กลับทำตัวตกต่ำ หลงระเริงไปกับแสงสี ปาร์ตี้ มั่วผู้ชาย จนเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ เริ่มหวาดผวา ถ้าขืนยังคบกับ อดีตนางแบบตัวแม่ มีหวังจะพลอยทำให้ตัวเองตกต่ำไปด้วย

5 อักษรย่อดารา อดีตนางแบบตัวแม่ 3

พอไม่มีเพื่อนนางแบบคบ นางก็ไอด้อนท์แคร์ หันไปคบ หันไปคั่ว กับนายแบบทุกเชื้อชาติ จนโดนนายแบบบางคนหลอกเงินไปเป็นล้านๆ แต่อดีตนางแบบตัวแม่ ก็โนสน โนแคร์ เพราะคิดว่าตัวเองเงินหาง่าย หาเงินเก่ง แต่สุดท้าย ก็ไม่มีใครจ้าง เพราะพฤติกรรมชอบเบี้ยวงาน และข่าวเสียๆ หายๆ ในช่วงนั้นทำเอา อดีตนางแบบตัวแม่ดิ่งวูบทันที

5 อักษรย่อดารา อดีตนางแบบตัวแม่ 2

พอเริ่มไม่มีเงิน ไม่มีงาน ก็โทรไปขอหยิบยืมเพื่อนฝูงนางแบบ นายแบบ ครั้งละหลักหมื่น หลักแสน ตอนจะยืมก็อ้างนั้น อ้างนี้ จะเอาไปลงทุนทำร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า แต่พอถึงเวลาคืนเงิน กลับติดต่อไม่ได่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย มารู้ตัวอีกที ก็บอกตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า ไม่มีเงิน ไม่มีงาน นี่ละที่เขาว่า ยามขึ้นอย่าเหลิง ยามลง ก็ตกมาตายแบบนี้ละเจ้าค่ะ

ขอบคุณ เจ๊หว่าง คะขา, gossipstar.com

 

Avatar photo