Entertainment

เพจดังเมาท์มอย พระเอกมาดนิ่งชอบชะนีสายเปย์ แต่ได้แล้วต้องแอบกินเงียบๆ ห้ามโวยวาย

มีประเด็นเมาท์เมาท์ชวนขาเผือกได้ตาลุกวาวกันเป็นประจำ สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (22 ธ.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ พระเอกมาดนิ่งหล่อล่ำและโอโม่ มีละครเรื่อยๆ แม้ดังแบบแป็กๆ ไปบ้าง ตอนนี้กลับมาโสดแล้ว แต่พระเอกรายนี้ดันชอบชะนีสายเปย์และต้องแอบกินกันเงียบๆ ห้ามโวยวาย ห้ามแสดงตัว

ณ ร้านปิ้งย่าง ย่านที่รถติดที่สุดในสามโลก..

อิแมว:อิพิม!! พระเอกมาดนิ่งที่กูเคยชอบ อยากได้มาเป็นหลัวเพราะหลงในความล่ำและโอโม่..เค้าโสดละนะ

อิพิม: เอ้า!! แบบนี้ก็เข้าทางเมิงสิ

อิแมว: เรื่องอยากได้กูก็ยัง**ตามประสาแหละ แต่เมิ้งงงงพระเอกมาดนิ่งรายนี้แม่งชอบชะนีสายเปย์ นัด**อย่างเดียวไม่ได้ เมิงต้องเปย์ออกนั่นนี่ให้ฮีด้วย

อิพิม: บ้า!! เท่าที่กูเห็น ฮีไม่น่าเป็นคนแบบนั้นนะ ละครก็มีเรื่อยๆ ดังแบบแป๊กๆ ไปบ้าง อิเว้นท์ไม่ค่อยมี แต่เงินน่าจะหนานะ

อิแมว: เพื่อนกูคนนึงเคยกิ๊กกะฮีไง แรกๆ ตอนอยาก** โอ้โห!! เพื่อนกูจะแดกอะไรละ ฮีจ่ายตลอด พอได้แล้วแค่นั้นแหละ แม้แต่ข้าวแกงก็ให้เพื่อนกูออก

อิพิม: เอ้า!! แล้วเพื่อนเมิงเสียอะไรให้ฮีบ้าง นอกจากเสียนาผืนน้อย

อิแมว: นอกจากเสียอิสรภาพทาง ** แล้ว พระเอกก็เริ่มแบบอยากได้ของแบรนด์เนม ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า จนตอนนี้เพื่อนกูจะเหลือแต่ ** จริงๆละนะ ดีแล้วล่ะ..กูชอบผู้ชายเปย์ ไม่ชอบเปย์ผู้ชาย ไม่ไหวว่ะ

อิพิม: แบบหลอกแดกด้วย หลอก**ด้วยงี้เหรอ เห้ย!! เฟี้ยวว่ะ

อิแมว:เฟี้ยว**ไรล่ะ.. ได้แล้วห้ามโวยวาย ห้ามแสดงตัว แ_กเงียบๆ พอเบื่อก็เท หาใหม่น่ะสิ

ปล.ที 2 ที ไม่คิดเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ครั้งนึงมีผัวพระเอกในชีวิตก็เป็นบุญนะ แต่ถ้าเป็นผัวกู กูคงเปย์ได้แค่ถุงยางเท่านั้นแหละแม่.. บัย

6 อักษรย่อดาราพระเอกมาดนิ่ง 2

6 อักษรย่อดาราพระเอกมาดนิ่ง 3

Avatar photo