Entertainment

ไอดอลสาวไทย สร CLC ออกมาขอโทษแล้ว! หลังดราม่าเหยียดสีผิว

กลายเป็นประเด็นดราม่าลุกลามเลยทีเดียว เมื่อไอดอลสาวสัญชาติไทย สร หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี CLC ได้ออกมาโพสต์ภาพกับแก๊งค์เพื่อน พร้อมแคปชั่น “คนประหลาด” โดยมีหนึ่งในแก๊งค์เพื่อนสวมหน้ากากคนผิวสี จากนั้นชาวเน็ตได้พากันโจมตีเธอ พร้อมขอให้เธอลบเนื่องจากหลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสม

1576789085 mask

batch 1 80

ทางด้านสรได้ลบภาพดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ภาพของเธอลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า “บางทีบางคนควรจะชิวบ้าง ฉันไม่ได้โง่” โพสต์นั้นยิ่งทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจ และรู้สึกผิดหวังกับคำตอบของเธอ พวกเขาพากันพูดถึงเธอจนชื่อของสรติดเทรนด์โลก แม้ว่าสรจะออกมาโพสต์ในภายหลังว่าไม่ได้หมายถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวก็ตาม

batch 2 82

1576789262 trends

10 1

ล่าสุด สรได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว โดยข้อความระบุเอาไว้ว่า

“สวัสดี ทุกคน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันขอโทษอย่างจริงใจต่อการกระทำของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันขอโทษเกี่ยวกับประเด็นอ่อนไหวเรื่องวัฒนธรรม คนอื่น ๆ และฉันเสียใจอย่างสุดซึ้ง และจะมองย้อนถึงข้อผิดพลาดของฉันเอง ฉันไม่ได้ขอให้ทุกคนให้อภัย แต่ฉันกำลังเขียนข้อความนี้เพื่อบอกว่าฉันรับรู้ว่ามีหลายคนเจ็บปวดกับภาพที่ฉันโพสต์เมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิไม่พอใจ และฉันไม่ได้หวังว่าผู้คนที่รู้สึกเจ็บปวดจะยกโทษให้ฉัน ฉันขอโทษพวกคุณอีกครั้ง และฉันจะทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต”

batch 3 78 batch 4 60

Avatar photo