Entertainment

ของขวัญไม่ธรรมดา! เพชรจ้า โพสต์ซึ้งถึง นิวเคลียร์ หลังแอบเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า กับภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากมีทายาท น้องไทก้า วัยขวบกว่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

และล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 30 ปี ของสาวนิวเคลียร์ (วันที่ 19 ธันวาคม 2562) ดีเจเพชรจ้าเลยทำเซอร์ไพรส์ แอบเอาเค้กพร้อมด้วยของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ มีทั้งกล้อง เงินสด และการ์ดไปให้ถึงที่นอน โดยเจ้าตัวได้เผยนาทีทำเซอร์ไพรส์ไว้ว่า

“หายไปทั้งวัน ไปทำสิ่งนี้มา สุขสันวันเกิดสุดที่รักนะ ร้องเพลงดังมากไม่ได้ เดียวไทก้าตื่น แต่สุดท้ายก็ตื่น”

batch 1 34 batch 11 1 batch 12 1

นอกจากนี้ หนุ่มเพชรจ้า ยังโพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิดนิวเคลียร์ “เธอคือคนสำคัญของชีวิต เธอคือสาวน้อยที่เติบโตในสายตาพี่มาตลอด 10ปี นิวรักไทก้าแค่ไหน ความรักของพี่ ก็เหมือน ที่นิวรักลูก บ่มเพาะดูแลปกป้อง ห่วงหาอาทร รักมากกว่าสิ่งใดๆ มากว่า10ปี วันนี้นิวเป็นแม่คงรู้แล้วว่า สิ่งที่พี่ บอก ความรักแบบนั้นมันหน้าตาเป็นยังไง อาจมีดุบ้าง ขัดใจบ้างแต่ก้เป็นกระบวนอย่างนึงของความสัมพันธ์ การเห็นบางสิ่งบางอย่างเติบโต ในสายตาเรา เป็นเวลานานๆ มันเป็นยังไง รักแบบ ไม่ต้องการอะไรตอบแทน นอกจากปะป๊ามะม้า ก็มีพี่นี่แหละ สุขสันต์วันเกิด รักนะค่า พี่เพชรจ้าคนดิบคนเดิม อยู่กันดีๆอยู่กันให้นาน แก่ไปด้วยกัน แม้ไม่หวานเหมือนใคร แม้อาจไม่หวานได้ใจในบางโอกาส ก็ ขอให้เข้าใจในตัวตน ของสามีคนนี้นะจ้า จะรักแบบนี้และเป็นแบบนี้ตลอดไป นะจ้า ดีใจที่แต่งงานมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ดีใจจริงๆ พี่โชคดีสุดๆ ปล. อย่าดุพี่เยอะนะ พี่กลัว555 อย่าแต่งตัวโป๊ด้วย พี่หวง ขี้เกียจบ่น happy birth day จาก พี่เพชรจ้า”

batch 2 29 batch 3 75 batch 4 57 batch 5 21

Avatar photo