Entertainment

ญาญ่า นำทีมแก๊งค์เพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิด ณเดชน์

เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความหมายมากๆ สำหรับวันเกิดของซุปตาร์ขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ พึ่งจะมีอายุครบ 28 ปีเต็ม ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 โดยก่อนหน้านี้หวานใจอย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดโชว์หวานด้วยข้อความระบุว่า

“Happy birthday to youu ka my barrykins 🥳✨💗 ขอให้พีแบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ 🙏🏻 for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours (ลักยิ้มของคุณแบบนี้) ในทุกๆวันของญ่าค่ะ:) Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come (สู่ปีที่สวยงามและอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง) 💕💫🐻💫💕#งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”

batch 1 33

และล่าสุด ญาญ่า ก็ได้นำทีมแก๊งค์เพื่อนทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้กับหนุ่มณเดชน์ โดยญาญ่าได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “You guysss thank you for making the surprise complete!! Birthday boy was surprised jingjing (ขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่ทำให้การเซอร์ไพรส์สมบูรณ์แบบ !! หนุ่มเจ้าของวันเกิดรู้สึกเซฮร์ไพรส์ที่จริงจริง) และขอบคุณแม่ๆ @psperbu @keaw_jung ที่ช่วยทำอาหารเสริมนะคะ อิอิ happy facessssss”

batch 2 27

ทางด้าน หมาก ปริญ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีเซอร์ไพรส์ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมกันเลย!

batch 3 73 batch 4 55 batch 5 18 batch 6 18

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@urassayas , IG@mark_prin

Avatar photo