Entertainment

ญาญ่า โชว์หวาน! โพสต์อวยพรวันเกิด ณเดชน์ ทำแฟนคลับฟินเว่อร์

ถือเป็นพระเอกขวัญใจประชาชนเลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดเจ้าตัวพึ่งจะมีอายุครบ 28 ปีเต็มแล้ว เนื่องจากวันนี้ (วันที่ 17 ธันาวาคม 2562) เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มณเดชน์นั่นเอง

และแน่นอนมาถึงวันพิเศษของหวานใจหนุ่มทั้งที นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ไม่พลาดที่จะโชว์หวานออกสื่อ โพสต์ข้อความสุดสวีทอวยพรวันเกิดหนุ่มณเดชน์ โดยข้อความระบุไว้ว่า

“Happy birthday to youu ka my barrykins 🥳✨💗 ขอให้พีแบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ 🙏🏻 for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours (ลักยิ้มของคุณแบบนี้) ในทุกๆวันของญ่าค่ะ:) Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come (สู่ปีที่สวยงามและอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง) 💕💫🐻💫💕#งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”

batch 2 21

ทางด้าน ณเดชน์ ก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ของญาญ่า ด้วยข้อความ “I Always here for you,and together we will reach the infinite happiness (ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ และเราจะมีความสุขกันไปตลอด)” ทำเอาคนโสดอิจฉาหนักมาก บอกเลยว่าเป็นคู่ที่หวานกันจนมดขึ้นเลยทีเดียว

batch 1 67 batch 8 21 batch 3 62 batch 7 27 batch 6 33 batch 5 41 batch 4 49

Avatar photo