Entertainment

รีเทิร์นมั้ย? ตูมตาม ลงแคปชั่นเศร้า ทำคนอดคิดไม่ได้จริงๆ ว่าหมายถึง ญิ๋งญิ๋ง อดีตคนรัก!

หลังจากพระเอกหนุ่ม ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” โพสต์รูปคู่กับอดีตแฟนสาวอย่าง ญิ๋งญิ๋ง – ศรุชา เพชรโรจน์” หลังได้มีโอกาสพบกับในงานแต่งงาน ซึ่งถือเป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบหลายเดือนหลังเลิกรากันไป โดยพระเอกหนุ่มได้เขียนข้อความกำกับภาพดังกล่าวเอาไว้ว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดถูกใจกันรัวๆ พร้อมคอมเมนท์ถามว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้วเหรอ ขณะที่บางส่วนก็ได้เข้ามาเชียร์กันสนั่นว่าอยากเห็นคู่นี้กลับมาคบกันอีกครั้ง

ล่าสุด ก็มีความเคลื่อนไหวจากทาง หนุ่มตูมตาม และ สาวญิ๋งญิ๋ง ที่ทำให้หลายอดคิดไม่ได้จริงๆ ว่าทั้งคู่กำลังสื่อถึงกันอยู่หรือเปล่า…?

2 ตูมตามญิ๋ง 8

โดย หนุ่มตูมตาม ได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมที่เขียนเอาไว้ว่า “ไม่เคยทิ้งเลย” พร้อมกับแคปชั่นคิดถึงความหลังว่า “มันจะมีของบางชิ้นของคนบางคนที่ ไม่ว่าจะเก็บกวาดบ้านสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยตัดใจทิ้งได้เลย #ฮาวทูทิ้ง ป.ล. จำไว้นะถ้าเธอไม่อยากเก็บ ส่งกลับคืนมาเราเก็บไว้เอง” แถมในไอจีสตอรี่ยังมีอีกข้อความว่า “นี่มันก็นานแล้วนะ ทำไมไม่หายสักทีวะ ฉันเป็นอะไร” 

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 7
7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 8

 

ขณะที่ สาวญิ๋งญิ๋ง ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “กำลังยิ้มให้อยู่…ยังยิ้มให้เหมือนเดิม” #ยิ้มคืนมายัง? #sweetdream” และยังมีอีกภาพที่เขียนข้อความว่า “เมื่อไหร่ที่ท้องฟ้ามืด…ตอนนั้นถึงจะเห็นดาวชัดเจน” จนทำเอาเพื่อนสาวอย่าง เบญ เรวิญานันท์ ยังอดเข้ามาถามไม่ได้ว่าเจ้าตัวหมายถึงใคร

ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสัญญาณรีเทิร์นรักของทั้งสองคนหรือเปล่า…คงต้องรอติดตามกันต่อไป

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 6

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 5

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 4

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 2

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 3

7 ตูมตามญิ๋งญิ๋ง 9

Avatar photo