Entertainment

จันจิ อวยพรวันเกิด มาริโอ้ ถือโอกาสลงรูปคู่สุดพีคอย่างเป็นทางการ หลังถูกเรียกร้องมานาน!?

เป็นคู่รักที่ไม่เคยมีรูปคู่กันในอินสตาแกรมเลย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มพันล้านอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ  กับหวานใจอย่าง จันจิ จันจิรา หรือ จันจิ ไกอา อดีตนักร้องสาววง ไกอา แต่ล่าสุด (4 ธ.ค.) สาวจันจิ ก็ได้ถือโอกาสพิเศษ เนื่องในวันเกิดฝ่ายชาย ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดสุดหวานที่ทำเอาหลายคนลุ้นมาก เพราะเจ้าตัวบอกว่าจะขอใช้โอกาสนี้ลงรูปคู่ที่หลายคนเรียกร้องกันมามาก แต่พอเลื่อนดูถึงกับขำ เพราะรูปคู่ที่ว่าเป็นรูปคู่ของ มาริโอ้กับน้องหมาตัวน้อย

9 จันจิมาริโอ้ 8

9 จันจิมาริโอ้ 7

“วันเกิดพี่โอ้ปีนี้ หลังจากที่ไม่เคยลงรูปคู่กันเลย จันจิขอโอกาสครั้งนี้ในการลงรูปคู่อย่างเป็นทางการนะคะ เพราะทุกคนเรียกร้องกันมากมาย เลื่อนไปดูเลยค่ะ อ่ะ ล้อเล่นนนนนน ง้องงง ตัวผู้ด้วยเล่าาา ถ้าไม่ได้เล่นกล้าม เสร็จเลย น้องไม่มีอะไรจะให้พี่แล้วละปีนี้ คิดไม่ออก บอกไม่ถูก พี่มีทุกอย่างแล้วจริงๆ น้องก็คงจะพยายามให้พี่ในเรื่องของสุขภาพที่ดี การกินอาหารที่ดี ครบ5หมู่ ช๊อกโกแลตบ้าง มันฝรั่งทอดบ้าง เพื่อที่พี่จะไปทำงานของพี่ได้สำเร็จลุล่วง เห็นพี่มาตั้งแต่เบญจเพศ จนตอนนี้ 31 แล้ว พี่เองก็เห็นน้องแปลงร่างทุกเวอร์ชั่นแล้ว แต่ก็ยังอยู่แบบนี้ละ ไม่ได้ไปไหน หวังว่าจะได้เห็นพี่ในอีก 32 33 34 35 …100 ปีเลยนาาา แฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะ พี่มาลีโอ้ววว”

งานนี้ หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับด้วยว่า “ขอบคุณจ้า” และอีกหนึ่งคอมเมนท์ว่า “เออ ผมพึ่ง 20 เองคับบ” ซึ่ง สาวจันจิ ก็ได้เข้ามาบอกว่า ได้ค่ะ ให้ 😬

9 จันจิมาริโอ้ 5
9 จันจิมาริโอ้ 3
9 จันจิมาริโอ้ 6
9 จันจิมาริโอ้ 4
9 จันจิมาริโอ้ 9
9 จันจิมาริโอ้ 2

Avatar photo