Entertainment

ลินดา ชมิดท์ ตอบชัดสาเหตุเลิก ดอม พีรดนย์ ลูกชาย นก สินจัย เพราะ…?

กำลังเป็นประเด็นที่หลายให้ความสนใจ หลังมีข่าวว่า ลินดา ชมิดท์ นางแบบสาวคนสวยดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่งที่เพิ่งคว้ารางวัลจากเวที Mrs. Thailand 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีใหญ่ในระดับนานาชาติ Mrs. Universe 2019 ที่ประเทศจีน ได้เลิกรากับอดีตสามี ดอม – พีรดนย์ เปล่งพานิช ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ นก ฉัตรชัย และ นก – สินจัย เปล่งพานิช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

7 ลินดา 13

ล่าสุด (2 ธ.ค.) Amarin News ได้รายงานบทสมัภาษณ์ของ ลินดา ชมิดท์ ที่ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้ โดยระบุว่า “เราคบกันนาน แต่ก็คาดว่าเราน่าจะยังเด็กมั้งคะ ก่อนหน้าก็มีปรับ ปรับค่อนข้างเยอะ แต่เขาก็ผู้ชาย เรายังเด็กด้วยกันทั้งคู่ ยังรักอิสระ ก็เสียใจ แต่ลินดาก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ เราไม่ได้ทะเลาะกันเลย ทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้านก็มาคุยกัน ลูกชายน้องเรย์ไม่ได้รู้สึกขาด เพราะเราเลี้ยงลูกมาด้วยกันตลอด ให้ความรักกับลูกตลอด จะไม่มีการแบ่งแยกให้ลูกเห็นเลย แต่ภาพข่าวอาจจะไม่เห็น คือทางลินดาไม่ใช่คนที่โชว์อะไรมากมาย”

7 ลินดา 9

“เรื่องข่าวมือที่สาม ตอนเลิกกันไม่มีมือที่สาม แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ลินดาก็แฮปปี้กับเขาด้วย ลินดามีความคิดแบบฝรั่ง มุมมองเราอาจต่างนิดหนึ่ง ถ้าเขามี ลินดาก็ยินดีด้วย ในส่วนของผู้ใหญ่ทางฝั่งของเขา เวลามีอะไรลินดาก็จะปรึกษาท่านตลอด ตั้งแต่วันแรกที่ท่านดูแลลินดากับลูกอย่างไร วันนี้ท่านก็ยังเหมือนเดิมและดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะท่านรักเรย์และเอ็นดูลินดาด้วย”

1 ลินดา 6

1 ลินดา 8

1 ลินดา 4

1 ลินดา 3

7 ลินดา 2

ขอบคุณ Amarin News 

 

Avatar photo