Entertainment

ไฮโซท็อป เคลื่อนไหวแล้ว! ชูสองนิ้วให้กับคำคมแซ่บๆ หลังถูกโยงข่าวเมาท์ – แฟนเก่าแฉแรง

หลังจากมีเมาท์ข่าวซุบซิบจากสื่อดังว่าด้วยเรื่องของ ไฮโซหนุ่มพันล้าน กับน้องดารานางแบบคนสวย ที่ไปแย่งเขามาจนไฮโซต้องหย่ากับภรรยาสาวสวยผู้เพียบพร้อม แต่หลังจากได้ไฮโซมาครองแล้ว น้องคนสวยก็ดันไปตีตนเสมอคุณพ่อของฝ่ายชาย จนทำให้ไฮโซหนุ่มตาสว่าง ตัดสินใจบอกเลิก ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวแห่เดารัวๆ ว่าเป็นใคร ก่อนพุ่งเป้าไปที่ ไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หวานใจคนล่าสุดอย่างนางแบบสาว ไพลิน โอลเซ่น ที่ไร้ภาพหวานคู่กันมาได้สักพัก แถมแคปชั่นของฝ่ายชายเมื่อสองเดือนที่แล้วก็ได้โพสต์ว่า “Back to the SINGLE life”

1 ท็อปไพลิน 6

ซึ่งต่อมานางแบบสาว ไพลิน โอลเซ่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านสตอรี่ไอจีแบบแซ่บเบอร์แรงมากว่า “ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลยเพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรมาก็ปลอมหมด ทนอยู่นานมา เหมือนอยู่นรก ตอนออกมาเนี่ยแหละสวรรค์ ชีวิตดีอยู่แล้ว บ้านมีอยู่ รถมีขับ อาหารมีกิน มีพ่อแม่ที่ดูแลอยู่ ส่งไปเรียนเมืองนอก ไม่เคยต้องขออะไรจากใครอยู่แล้ว ไม่มีความสุขเลยออกมาเอง ไม่อยากออกสื่อ ไม่อยากดัง ฝากคิดด้วยนะคะว่าคนที่ปล่อยข่าวปลอมนี่ต้องการอะไร ขอบคุณค่ะ”

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (2 ธ.ค.) ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ก็ได้ส่งอีโมติคอนหน้ายิ้มและชูสองนิ้วกลับไปให้เพื่อนสนิทอย่าง หมอเอก เศวตฉัทร์ ที่ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีให้กำลังใจ ซึ่งเป็นคำคมภาษาอังกฤษว่า “Gossip dies when it hits  a wise person’s ears” (คำนินทาจะมลายหายไปเมื่อมากระทบถึงหูของผู้ที่มีปัญญา ) หลังไฮโซหนุ่มต้องเผชิญกับข่าวลือมากมายในช่วงที่ผ่านมา

8 ท็อปไพลิน 4

8 ท็อปไพลิน 3

2 ไพลิน 2

Avatar photo