Entertainment

จำลองภาพวันเกิดเหตุ ฟรอยด์ นั่งดื่มเบียร์ ไร้ลูกค้าโต๊ะอื่นประกบ หลัง น.ศ.อ้างโดนมอม!?

จากกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแจ้งความร้องทุกข์ อ้างถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยาในเยลลี่จนหวิดช็อกเสียชีวิต ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ได้ออกมายอมรับว่าคือดาราชายที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว และเตรียมแจ้งความกลับเหตุทำให้เสียหาย

6 ฟรอยด์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่ร้านจุดเกิดเหตุ พบว่า ร้านเปิดให้บริการเวลา 08.00-22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ ลักษณะร้านเป็นกระจกด้านหน้า ภายในร้านมี 7 โต๊ะ โดยทีมข่าวจำลองการนั่ง ตำแหน่งที่ หนุ่มฟรอยด์ นักศึกษาฝึกงาน และรุ่นพี่ นั่งทานข้าวอยู่ภายในร้าน ซึ่งเป็นโต๊ะติดกับประตูทางเข้าออก มีพนักงานยืนประจำตลอด หากนั่งตรงนี้ จะสามารถมองเห็นผ่านกระจกออกไปภายนอกได้ และจากภายนอกมองเข้ามาในร้านได้แต่ไม่ชัดเจนนัก

6 ฟรอยด์ 6

ทั้งนี้ ผู้จัดการร้าน ได้ให้ข้อมูลไปตามกระบวนการเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทั้งตำแหน่งการนั่ง และเมนูอาหาร ระบุว่าดาราเป็นลูกค้าประจำ และภายในร้านไม่ได้มีมุมอับ หรือจุดลับตา

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุ เห็นได้ว่าบริเวณภายในร้านมีเพียงโต๊ะของดาราและรุ่นพี่ ส่วนโต๊ะด้านหลังและด้านข้างไม่ได้มีลูกค้าคนอื่น ประกอบกับบนโต๊ะมีเบียร์ 4 กระป๋อง ส่วนด้านหน้าของดาราและรุ่นพี่ ไม่พบซองเยลลี่

6 ฟรอยด์ 4

6 ฟรอยด์ 3

6 ฟรอยด์ 5

6 ฟรอยด์ 8

6 ฟรอยด์ 7

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว

Avatar photo