Entertainment

แม่ฟรอยด์ เผยคุยกับลูกแล้ว หลังมีข่าวพัวพันมอมยานศ.สาว – ผลตรวจออกพบกัญชาในร่างกาย

จากกรณีนักศึกษาฝึกงานหญิงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแจ้งความร้องทุกข์ อ้างถูกดาราชาย อักษรย่อ ฟ. มอมยาในเยลลี่จนหวิดช็อกเสียชีวิต ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ได้ออกมายอมรับว่าคือดาราชายที่ถูกพาดพิง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว และเตรียมแจ้งความกลับเหตุทำให้เสียหาย

2 ฟรอยด์ 2

ล่าสุด (19 พ.ย.)  เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวได้ออกมาแล้ว เบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติดกัญชา แต่ยังไม่ทราบว่ากัญชาดังกล่าวมาจากขนมเยลลี่หรือไม่  ซึ่งในวันนี้ (20 พ.ย.) มีรายงานว่า ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ จะเดินทางเข้าชี้แจงถึงกรณีที่ถูกนักศึกษาสาวระบุว่าเป็นผู้ยื่นเยลลี่กัญชาให้ ต่อสื่อมวลชนที่ สน.ลาดกระบัง

2 ฟรอยด์ 3

ทั้งนี้ คุณแม่บุษบา แม่ของ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี หลังลูกชายถูกโยงเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับเรื่องมอมยานักศึกษาสาวด้วยเยลลี่กัญชาว่า ไม่ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดมีที่มาที่ไปอย่างไร แต่เบื้องต้นได้พูดคุยกับลูกชายแล้ว ซึ่งบอกเพียงว่าจะจัดการเอง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นสองคนนั้นเขาไปกันเอง แต่มามีชื่อฟรอยด์เข้าไปเอี่ยวได้ยังไงตนไม่เข้าใจ

นอกจากนี้ ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล ออแกไนซ์และผู้จัดละครชื่อดัง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองเพิ่งทราบข่าว ด้วยความสนิทที่ทำงานและรู้จักกันมา 5 ปี ฟรอยด์ เป็นคนน่ารัก มีความเป็นสุภาพบุรุษ เป็นนักแสดงที่มีวินัยความรับผิดชอบ และไม่เคยมีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงให้เห็นเลย

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์ ,  รายการ ทุบโต๊ะข่าว

Avatar photo