Entertainment

ญิ๋งญิ๋ง ยกมือไหว้ เลี่ยงตอบปม ตูมตาม โพสต์ขอโทษ แคปชั่นล่าสุดรู้เลย มีลุ้นคืนดีไหม?

หลังจากพระเอกหนุ่ม ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” โพสต์รูปคู่กับอดีตแฟนสาวอย่าง ญิ๋งญิ๋ง – ศรุชา เพชรโรจน์” หลังได้มีโอกาสพบกับในงานแต่งงาน ซึ่งถือเป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบหลายเดือนหลังเลิกรากันไป โดยพระเอกหนุ่มได้เขียนข้อความกำกับภาพดังกล่าวเอาไว้ว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดถูกใจกันรัวๆ พร้อมคอมเมนท์ถามว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้วเหรอ ขณะที่บางส่วนก็ได้เข้ามาเชียร์กันสนั่นว่าอยากเห็นคู่นี้กลับมาคบกันอีกครั้ง

2 ตูมตามญิ๋ง 8

ล่าสุด (12 พ.ย.) ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้ยกมือไหว้พร้อมเผยกับสื่อมวลชนที่ไปรอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ขอให้สัมภาษณ์งานหน้า หนูรีบจริงๆ เพราะเดี๋ยวไปงานไม่ทันแล้ว ขอโทษจริงๆ นะคะ หนูต้องรีบไปแล้ว”

“เขาแค่มาขอโทษเฉยๆ ค่ะ หนูขอตอบคำถามเดียว เพราะหนูต้องรีบไปต่อคิวรถไฟฟ้าไปถ่ายละคร ขอโทษนะคะ เดียวขอให้รายละเอียดวันหลัง หนูไม่ได้หนีนะคะ”

2 ตูมตามญิ๋ง 3

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ สาวญิ๋งญิ๋ง ได้โพสต์ภาพแจกรอยยิ้มสดใส พร้อมแคปชั่นคล้ายต้องการสื่อเป็นนัยๆ ว่ารักครั้งเก่าน่าจะหมดสิทธิ์ลุ้นคืนดีแล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัวพร้อมเดินหน้าไม่หันหลังกลับไปมองอดีตอีกต่อไปแล้ว “next step.. การเดินหน้า” 

2 ตูมตามญิ๋ง 2
2 ตูมตามญิ๋ง 6
2 ตูมตามญิ๋ง 4
2 ตูมตามญิ๋ง 7
2 ตูมตามญิ๋ง 5

 

 

 

 

Avatar photo