Entertainment

คดีพลิกเฉย! นางงามสาว โพสต์ร่ายยาวชี้แจง ไม่ใช่แฟน ตูมตาม ยุทธนา?

ก่อนหน้านี้โซเชียลได้มีการเปิดวาร์ป “หนูเล็ก – อรฤดี แสนหล้า” สตั้๊นท์สาวสวยดีกรีเจ้าของตำแหน่งนางงามอุบลราชธานี ที่หลายคนสงสัยว่าเธออาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของ ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” เพราะช่วงนี้มักจะเห็นพระเอกหนุ่มโพสต์ภาพภาพคู่กับสาวปริศนาพร้อมแคปชั่นบ่งบอกความรู้สึกว่ากำลังมีความสุขอยู่บ่อย ๆ แถมไม่กี่วันก่อน ตูมตาม ยังได้มีการโพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดให้ หนูเล็ก เป็นภาพที่ฝ่ายหญิงนั่งซบไหล่ พร้อมแคปชั่นหวานๆ อีกด้วย

2 หนูเล็กตูมตาม 6

แต่ล่าสุด (6 พ.ย.) หนูเล็ก อรดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่มตูมตามเป็นเพียงพี่ชาย-น้องสาวกันเท่านั้น

2 หนูเล็กตูมตาม 7

“เล็กขอชี้แจงเรื่องข่าวเล็กกับพี่ตูมตามหน่อยนะคะ !! ก่อนอื่น เล็กจะบอกว่าเล็กกับพี่ตูมตาม ไม่ใช่แฟนกันนะคะ เล็กและพี่ตูมตามรักกันแบบพี่ชายน้องสาว เพราะพี่ตูมคอยสอนคอยแนะนำวิธีการแสดงต่างๆให้หนูเยอะมาก หนูเองก็เพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการแบบจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้เล็กก็รับเล่นแต่แนวแอคชั่นซะส่วนมาก และตอนนี้เล็กก็มีละครที่เล่นด้วยกันกับพี่ตูมตาม 1 เรื่อง ทางช่อง one31 เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปค่ะ !! ส่วนสาวปริศนาในรูปนั้นไม่ใช่เล็กแน่นอนค่ะ !!

ส่วนจะเป็นใครต้องไปติดตามได้ในรายการแฟนฉันเป็นซุปต้าร์ ทางช่องทรูนะคะ จะออนแอร์วันที่6 นี้ค่ะ

เล็กต้องขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆสำนักเลยนะคะที่ให้ความสนใจเล็กและพี่ตูมตามมากกกกขนาดนี้ #ตูมตามหนูเล็ก #พี่ชายน้องสาว @y.n.p.k @samphan_home ”

2 หนูเล็กตูมตาม 2

2 หนูเล็กตูมตาม 5

2 หนูเล็กตูมตาม 4

2 หนูเล็กตูมตาม 3

Avatar photo