Entertainment

ติช่า เดอะเฟซ ตอบกลับสวยๆ หลังโพสต์ภาพจูบซอกคอหนุ่ม ถูกชาวเน็ตซัดแรง น่ารังเกียจ!?

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ผู้สร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งที่เคลื่อนไหวจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว ติช่า – กันติชา ชุมมะ หรือ ‘ติช่า เดอะเฟซ’ ที่ล่าสุด (24 ต.ค.) ก็ทำเอาหลายคนต่างสยิวไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหญิงสาวกำลังจูบซอกคอของชายหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า “Ska vi?” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ส่งอิโมจิไฟลุกรัว ๆ ให้กับความแซ่บของเธอ

9 ติช่า 5

แต่งานนี้ ก็มิวายถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ติงว่าภาพดังกล่าวดูไม่เหมาะสมเกินไป “รูปนี้ดูน่ารังเกียจไปหน่อยค่ะ พยายามมองเป็นศิลปะแล้วนะคะ ส่วนตัวชอบติช่ามาก แต่อันนี้ไม่ไหวอ่ะคะ ดูหื่น เกินศิลปะไปหน่อย”

ด้าน สาวติช่า ก็ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวเอาไว้ด้วยว่า “ไม่ต้องมองเป็นศิลปะก็ได้ค่ะ มองว่าเป็นแรงขับเคลื่อนของมนุษยชาติที่ยังมีคนบางกลุ่มคิดว่ามันเป็นเรื่อง “น่าเกลียด” เราว่ามันงดงามมากเลยทีเดียว เราดีใจนะที่หลายปีก่อน มีมนุษย์สองคน ที่มี passionแบบนี้ แล้วก็สร้างเธอขึ้นมา ให้เราเป็นเพื่อนมนุษย์กันร่วมโลกกัน”

9 ติช่า 9

นอกจากนี้ สาวติช่า ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมด้วยว่า “เรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องน่าอาย มันเป็นหนึ่งในสิ่งธรรมชาติที่สุดแล้ว ใครไม่กล้าถามพ่อแม่หรือครูวันนี้เราตอบให้ (จะพยายามหาคำตอบให้)” พร้อมเปิดเป็นประเด็นให้ทุกคนเข้ามาถามคำถามกันอีกด้วย

9 ติช่า 7

9 ติช่า 8 9 ติช่า 6

9 ติช่า 4

9 ติช่า 3

9 ติช่า 2

Avatar photo