Entertainment

แมท ภีรนีย์ ตอบกลับแฟนละคร คอมเมนท์ระบาย ชีวิตมีแต่ทุกข์ ไม่ได้ดั่งใจก็โดนตบตี

กำลังเข้มข้นสนุกสนานน่าติดตามมากๆ สำหรับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่รีเมกมาจากซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครไปอย่างล้นหลาม ในความเต็มที่และสมบทบาทแบบจัดหนักจัดเต็ม จ้างร้อยเล่นล้านของเธอ

4 แมท 5

โดยล่าสุด (23 ต.ค.) ได้มีแฟนละครลิขิตรักข้ามดวงดาวเข้ามาคอมเมนท์ระบายความทุกข์ในใจ พร้อมชื่นชมการแสดงของ สาวแมท ที่ช่วยทำให้เธอลืมความทุกข์และมีเสียงหัวเราะได้ โดยระบุข้อความว่า “พี่ทำงานดูแลคนแก่เป็นอัมพฤกษ์ (ผู้ชาย) ดุ ใจร้อนมาก เวลาไม่ได้ดั่งใจก็จะตบเรา บางทีก็เขวี้ยงของใส่ ชีวิตมีแต่ความทุกข์ พอดีแกเปิดดูลิขิตรักข้ามดวงดาว เลยได้ดูกับแก คุณแมทแสดงได้น่ารัก ตลก พอให้พี่ลืมความทุกข์ ได้หัวเราะบ้าง”

ซึ่งงานนี้ สาวแมท ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจคอมเมนท์ดังกล่าวด้วยว่า “รู้สึกเสียใจที่ได้ยินแบบนั้นค่ะ แมทขอมอบกำลังใจให้พี่นะคะ ถ้าหากว่าได้เจออะไรที่ทำให้เราเจ็บ ท้อแท้ใจหรือสิ้นหวัง ขอให้เราทำความเข้าใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อเราได้มีสติ รู้อยู่เสมอว่าความทุกข์เกิดจากอะไร เราจะได้เรียนรู้หนทางที่จะดับทุกข์ค่ะ การได้แชร์เหตุการณ์ของพี่ก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจแมทเหมือนกันนะคะ ขอบคุณค่ะ แต่รู้สึกดีใจด้วยนะคะที่แมทได้มอบความสุขให้พี่ได้ผ่านทางละคร ดูแลตัวเองดี ๆ นะคะ”

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับหลายคนต่างเข้าไปร่วมกันให้กำลังใจชาวเน็ตรายนี้ พร้อมชื่นชมนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก

4 แมท 6

4 แมท 4

4 แมท 3

4 แมท 2

4 แมท 7

4 แมท 8

Avatar photo