Entertainment

ดีเจต้นหอม เดือดจัด! สุดทนความป่าเถื่อน หนุ่มหัวร้อนทำร้ายผู้หญิง จี้จัดการเด็ดขาด

ทำเอาหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกันอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับเดือดหนักมาก ต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวระบายความในใจ เกี่ยวกับประเด็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงและเด็กในสังคมไทยอยู่ ณ ขณะนี้ หลังเกิดกรณีหนุ่มหัวร้อนชกเข้าที่ใบหน้าหญิงสาวรายหนึ่ง ก่อนเอาประแจตีรถจนเกิดความเสียหาย และกรณีที่หนุ่มกระโดดถีบสาวและคว้าเก้าอี้ฟาดต่อหน้าต่อตาเด็ก เหตุเพราะถูกเตือนเรื่องขี่รถ

11 ดีเจต้นหอม 2

โดย ดีเจต้นหอม ออกมาโพสต์ข้อความและภาพข่าวบนไอจีส่วนตัวว่า…. “วันนี้ในแฟนเพจขอเปิดประเด็นเรื่อง ความรุนแรงอย่างไร้อารยธรรมกันหน่อยนะคะ มันเหมือนเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ข่าววันก่อนหนุ่มหัวร้อนต่อยน้องผู้หญิง (ทั้งที่ขอโทษแล้ว พี่ที่ต่อยไม่ได้เ_ย แต่ต้องเ_ยมาก) ยังไม่ทันซา ข่าวที่ภูเก็ต (เห็นผ่านๆ นะคะยังไม่ได้ดูคลิปเอาตรงๆ ไม่กล้าดูค่ะเพราะเคสนี้มีเด็ก) มาอีกแล้ว ถีบได้กระทั่งเด็ก ตำรวจที่ภูเก็ตเอาไงดีอ่ะคะ?? เมืองแห่งการท่องเที่ยวซะด้วย นักท่องเที่ยวที่ภูเก็ตเยอะมาก ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ไปฟ้องถึงความป่าเถื่อนในสังคมของคนที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย 

วันนี้เราต้องใช้ชีวิตประจำวันกันยังไงอ่ะคะ??? ถ้าคนในบ้านเราไม่เคารพกฎหมาย ปกป้องผู้บริสุทธิ์มากกว่านี้หน่อยสิคะ ทุกคดีล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นกลางเมือง…ขออนุญาตเป็นกำลังใจให้น้องผู้หญิงละกันที่โดนชก เพราะคนด่าอิมอไซค์เยอะละ ให้น้องหายผวาไวๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนในสังคมนะคะ เห้อ…สู้กันต่อไปมึง !!! ทุกสิ่งไม่ใช่เรืองไกลตัวอีกต่อไป!!! “

11 ดีเจต้นหอม 4

 

11 ดีเจต้นหอม 3

10 ดีเจต้นหอม 2

5 ดีเจต้นหอม 3

Avatar photo