Entertainment

กานต์ วิภากร โพสต์อวยพรวันเกิด แซนวิช ด้วยข้อความสุดซึ้งถึงน้องรัก

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่กลายมาเป็นครอบครัวใหญ่ไปซะแล้ว สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากที่อดีตภรรยา กานต์ วิภากร แท็กทีม แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้ ครอบครัวใหญ่อบอุ่นขึ้นมาทันที

ล่าสุด เป็นวันเกิดของน้องสาวสุดที่รักอย่าง แซนวิช ทั้งที กานต์ เลยไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพคู่ลงไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความอวยพรวันเกิดสุดซึ้งว่า “วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับครอบครัวเราวันหนึ่งเลยนะคะ วันเกิดน้องแซนด์วิชค่ะ น้องสาวสุดสวย สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีแต่ความสุขและมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ รักแซนเสมอและตลอดไป เพื่อนๆ คะ รบกวนช่วยอวยพรวันเกิด น้องสาวคนนี้ของกานต์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” หลังโพสต์ดังกล่าว ทำให้มีแฟนๆเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับแซนวิชกันอย่างคับคั่ง

ทางด้าน แซนวิช ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แอบตัดพ้อถึงกระแสดราม่าว่าเธอไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้

“เขาบอกฉันว่า​ ‘ฉันเป็นแม่ที่ดี’ ฉันไม่เคยคิดว่าฉันดี​ คิดแค่ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ฉันทำได้​ แม้ว่าใครจะมองฉันยังไง​ ไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัว​ ฉันไม่มีวันทำร้ายคนที่ฉันรัก​ ให้กาลเวลาเป็นคำตอบ​ ไม่มีใครไม่เจอปัญหา​ ฉันไม่เคยกลัว​คำนี้​ อาจมีเศร้าบ้าง​ แต่ทุกครั้งที่ฉันก้าวผ่านมาได้​ คำๆ นี้ทำให้ฉันแกร่งขึ้น ‘คิดถึงหน้าลูก’ คือคำที่เขาบอกฉันเสมอ ขอบคุณ​”

https://www.instagram.com/p/B29PLQSF51Y/

https://www.instagram.com/p/B2zOxXWl4X-/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@wiphakorn15 , IG@sandwich_leon

Avatar photo