Entertainment

บุ้ง ใบหยก ไม่ทน! จวกกลับชาวเน็ต หลังโดนต่อว่าแต่งตัวไม่ให้เกียรติไปงานแต่ง ใบเตย-ดีเจแมน

เจอแบบนี้ถึงกับปรี๊ดแตกจนเก็บไว้ไม่อยู่! สำหรับทายาทหมื่นล้านตึกใบหยก บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม เวฟ วิภพ หรือ เวฟ สาริน ที่ถูกมนุษย์ป้ารายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ต่อว่าเรื่องการแต่งกายไปร่วมงานงานวิวาห์ของนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเจ้าของงานถึงแม้จะสนิทกัน

1 บุ้งใบหยก 15

1 บุ้งใบหยก 14 1 บุ้งใบหยก 13 1 บุ้งใบหยก 12 1 บุ้งใบหยก 11

ซึ่งนอกจาก บุ้ง ใบหยก จะเข้าไปตอบกลับคอมเมนท์ของชาวเน็ตรายนี้ภายใต้ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น เจ้าตัวยังได้มีการออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ” เอ๊า!!!! อยากมีเรื่องจัดให้ ป้ามาเที่ยวด่าคนอื่นใน ig เสร็จ ป้าปิด ig ไปเลย อุตส่าห์ส่ง inbox จะไปสู้ส่วนตัวซะหน่อย 🤣🤣 ส่งไม่ได้ซะละ งั้นเอาลงให้ป้ามาเห็นเองดีกว่า ไม่รู้ ไม่อยู่ในเหตุการณ์ อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้

ถ้าเจอคนจริง ขี้โมโหไปพูดไรเค้าแบบป้าอาจจะเจ็บตัวได้ คอมเมนท์แรกคิดว่าป้าคงไม่รู้ อธิบายไปละ นี่มาอีกคอมเมนท์ ปกติเป็นคนมีมารยาทนะคะ แต่กับคนไม่มีมารยาทก็จะไม่มีมารยาทใส่ และด่ากลับ 5555555 นี้สืบเนื่องจากงานแต่งพี่ที่รักมาก แต่ช่วงพิธีการไปไม่ทันเพราะต้องพาพี่บุญเข้านอน กว่าจะปั๊มนมกล่อมนอน กินข้าวก็ปาเข้าไป 4 ทุ่ม ถึงงาน 5 ทุ่ม

ก่อนออกจากบ้านโทรหาคนที่อยู่ในงานบอกว่า มาได้เลย อาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้ว พิธีการจบแล้ว (เผื่อคนที่ไม่เคยรู้จัก After Party คือ เป็นงานฉลองแบบมีกินเหล้าดนตรี ทุกคนสนุกกันเต็มที่ เจ้าสาวเปลี่ยนชุด เพื่อนๆ ก็แต่งตัวตามสบาย คนที่อยากเต็มที่เต้นสนุกบางคนเอาชุดมาเปลี่ยน ผู้ชายบางคนถอดสูท) เราก็รีบไปหลังลูกหลับ เพราะอยากไปแสดงความยินดี ไปถึงเจ้าบ่าวถอดสูทปาร์ตี้สนุกสนานเข้าไปเจ้าบ่าวดีใจเข้ามากอด เรายื่นซองให้เจ้าบอกยังบอกไม่เอาแค่มาพี่ก็ดีใจมากแล้ว สุดท้ายฝากลูกหลานช่วยสะกดชื่อภาษาอังกฤษให้ป้าหน่อย อ่านไม่ออกโว๊ยยยยยยยยยยย

1 บุ้งใบหยก 10 1 บุ้งใบหยก 9 1 บุ้งใบหยก 8

1 บุ้งใบหยก 7

1 บุ้งใบหยก 6

1 บุ้งใบหยก 4

1 บุ้งใบหยก 5

1 บุ้งใบหยก 3

Avatar photo