Entertainment

เมื่อ ทิฟฟานี่ ถูกถามว่าเคยเจอ คิมจงกุก ในลอสแอนเจลิสหรือไม่?!

ในตอนออกอาการล่าสุดของรายการ ‘Running Man’ ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทิฟฟานี่ ยัง Tiffany Young ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมด้วยคนดังคนอื่นๆ เธอยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการซื้อบ้านใน LA และการทำกิจกรรมโปรโมตในอเมริกาด้วยอัลบั้ม ‘Magnetic Moon’ อัลบั้มล่าสุดของเธอ จากนั้นพิธีกรจาก Running Man จึงได้ถามเธอว่าเธอเคยเห็น คิมจงกุก Kim Jong Kook บ้างมั้ย เพราะเขาคิดว่า LA เป็นเหมือน “บ้านเกิดหลังที่สองของเขา”

เธอว่า “เรามีเพื่อนร่วมกันที่ฉันสนิทด้วยมาก ๆ ฉันรู้ว่าคิมจงกุกโอปป้าชอบออกไปเที่ยวที่ไหนค่ะ” คำตอบของเธอเผยให้เห็นว่าเธอเคยเห็นเขาในต่างประเทศมาก่อน ฮาฮา HaHa ได้พูดติดตลกถึงเรื่องที่เขาชอบแต่งขึ้นว่า คิมจงกุก Kim Jong Kook แอบซ่อนลูกสาวไว้ที่ต่างประเทศ ซึ่งครั้งนี้เขายังกล่าวอีกว่า “อย่าพูดถึงลูกสาวของเขานะ” และ คิมจงกุก Kim Jong Kook ได้ตอบกลับด้วยความโมโห “ฉันไม่มีลูกสาว! เพราะฮาฮา ผคนเลยมาถามฉันว่าฉันมีลูกสาวที่ LA หรือเปล่า”

ทิฟฟานี่ยังอธิบายอีกว่า “คิมจงกุกโอปป้าดูเหมือนจะชอบออกกำลังกายในแอลเอ กับน้อบชายคนสนิทของเขาค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันจะปล่อย ‘Run for Your Life’ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ เคยทำงานกับเลดี้กาก้าในวันที่ 11 นี้ ฉันเลยมาปรากฏตัวใน ‘Running Man’ เพื่อทักทายก่อนที่จะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตค่ะ”

ทิฟฟานี่ยัง Tiffany Young กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ล “Run for Your Life” ในวันที่ 11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

batch 1 21

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo