Entertainment

ออม สุชาร์ ว่าไง? โดนสาวปริศนาบุกไอจี แฉแหลก เป็นมือที่ 3 แย่ง แอมป์ พิธาน

อยู่เฉยๆ ก็โดนงานเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ (10 ก.ย.) “แอม พิธาน องค์โฆษิต” หวานใจนักธุรกิจหนุ่มหล่อได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าตัวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ทำงานเยอะพักบ้างนะคับ…ดูแลตัวเองด้วย” แต่ดันมีแอคเคาท์ปริศนาเข้ามาคอมเมนท์โจมตีทั้งคู่รัวๆ ในทำนองว่า สาวออมแย่งฝ่ายชายไปสำเร็จ เพราะหนุ่มแอมเป็นคนขี้สงสาร รวมไปถึงยังบอกด้วยอีกว่า ตนยกผู้ชายให้แค่ให้โอนเงินมาก็พอ และอีกมากมาย

11 ออมสุชาร์ 12

ล่าสุด (4 ต.ค.) ทางด้านของ ออม สุชาร์ ก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ตอนแรกก็เห็นเป็นชื่ออินสตาแกรมหนึ่ง แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอีกชื่อแล้ว คือบางทีเวลาออมลงรูปคู่กับพี่แอมป์ เขาก็จะเข้ามาคอมเมนท์มาอะไรแบบนี้บ้างค่ะ”

“เราเคยเห็นหน้าเห็นตาเขาค่ะ เพราะเขาก็เคยส่งข้อความมาหาพี่แอมป์ทางอินสตาแกรม และก็ส่งรูปส่งอะไรมาด้วย ข้อความที่เขาเขียนมันเหมือนว่าเราไปแย่งของเขามา ก็ดูมีสตอรี่ มีเรื่องราวอยู่ในนั้น (หัวเราะ)”

“ตอนแรกเราก็ได้คุยกับคนอื่นถึงเหตุการณ์นี้บ้างค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันซีเรียส”

“จริงๆ ออมลืมเรื่องนี้ไปแล้วนะคะ ถ้าพี่ๆ ไม่ถาม เพราะออมก็ไม่ได้คิดอยู่แล้วว่าสิ่งที่เขาพูดมันคือเรื่องจริง แถมการพิมพ์ของเขามันก็ไม่ได้ดูสมเหตุสมผลอยู่แล้วด้วย เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจเราเลย แต่พอมันกลายเป็นประเด็นแล้ว บางทีคนใกล้ตัวอาจจะรู้หรือเปล่าว่าเขาเป็นใคร ถ้าเกิดมีเพื่อนหรือคนที่รักอยู่ใกล้ๆ เขา ก็อยากให้ช่วยเตือนเขามันน่าจะดีกว่า”

1 ออมสุชาร์ 4

1 ออมสุชาร์ 2

11 ออมสุชาร์ 2

11 ออมสุชาร์ 4

11 ออมสุชาร์ 3

Avatar photo