Entertainment

ณิชา ตอบแล้ว! ใครคือเจ้าของแหวนที่นิ้วนาง หลังโดนถามรัวๆ โตโน่ ซื้อให้เหรอ?

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นฟินกันไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ออกมาโพสต์ภาพโชว์แหวนที่นิ้วนาง พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณนะคะ (:” จนทำให้หลายคนต่างพากันคิดไปไกล เข้ามาคอมเมนท์ถามกันรัวๆ ว่าเจ้าของแหวนวงนี้ใช่คู่จิ้นอย่างนักร้องหนุ่มมาดร็อค “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือเปล่า?

1 ณิชาโตโน่ แก้

ล่าสุด (3 ต.ค.) ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ได้ออกมาชี้แจงความจริงว่า “หนูก็ไม่คิดว่าคนจะสงสัยไปทางโน้นทางนี้ แต่จริงๆ คือแม่ซื้อให้เนื่องในวันที่เรียนจบ ด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไรก็เลยโพสต์ลงไปเลย แคปชั่นที่บอกว่า ขอบคุณนะคะ ก็คือขอบคุณแม่ค่ะ แหวนวงนี้เพิ่งได้มาวันนั้นก็เลยเพิ่งใส่และลงวันนั้น”

“ส่วนแคปชั่นที่ชวนให้คนโยงไปถึง พี่โตโน่ หนูก็เห็นเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไงแล้วเพราะลงไปแล้ว (หัวเราะ) คนเข้ามาแซวเยอะ แต่วันนี้ก็พูดแล้วกันว่าแม่ซื้อให้ ตกใจเหมือนกันตอนที่มีคนเข้ามาถามแต่ว่าใช่พี่โตโน่ซื้อให้หรือเปล่า คือวันนั้นด้วยความที่เรากลับถึงบ้านดึกมาก โพสต์เสร็จก็นอนเลย ไม่ได้เช็กอะไร แล้วพออีกวันหนึ่งมาดูก็แก้อะไรไม่ได้แล้วค่ะ”

2 ณิชา 5

“หนูเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนางอยู่แล้ว คิดว่าพี่เขาก็คงน่าเห็นพร้อมทุกคนในอินสตาแกรม แต่ไม่ถามหรือแซวอะไร เราก็มีบอกเขาว่าขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเขา แต่ถามว่าพี่โตโน่เคยซื้อเครื่องประดับอะไรให้ไหม เคยค่ะ ซื้อแหวนให้เมื่อนานมากแล้ว หนูก็ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง”

“หลายๆ คนยังเชียร์ให้เราสองคนพัฒนา ส่วนตัวเราคิดว่าจะมีโอกาสไหม ไม่รู้ค่ะ เพราะว่าไม่ได้นึกถึงลงรายละเอียดขนาดนั้นว่าชีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อไป หรือจะต้องมีอะไรเข้ามา มีอะไรออกไป เราก็อยู่กับปัจจุบันไปเรื่อยๆ และเราก็ไม่ติด กับการที่คนมองว่าเรากับพี่โตโน่เป็นแฟนกัน เพราะว่าเวลาคนจะมองหรือคิดยังไง เราก็บังคับเขาไม่ได้ค่ะ

1 ณิชาโตโน่ 6

11 โต่โน่ ณิชา 2

Avatar photo