Entertainment

ทวิตเตอร์เดือดมาก!! มวยคู่เอก คุณหญิงนพมาศ ปะทะ ดวงมาลย์ แซ่บจริงแบบไม่มีใครยอมใคร!!!

ละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ของผู้จัด ‘หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์’ ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องความเข้มข้นแบบทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการปะทะกันของ วี และ หนูอ้น ที่ทั้งแซ่บ และร้อนแรงมากขึ้น

เพลงรักเพลิงแค้น 9 เพลงรักเพลิงแค้น 10 เพลงรักเพลิงแค้น 11 เพลงรักเพลิงแค้น 12 เพลงรักเพลิงแค้น 13 เพลงรักเพลิงแค้น 15

รวมไปถึงการปะทะสุดเดือดของตัวแม่ !! นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘คุณหญิงนพมาศ’ คุณหญิงไฮโซเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นคนที่แย่งอาร์มมาจากแม่ของ วี (จุ๋ย วรัทยา) และเป็นแม่ของ หนูอ้น (ศรีริต้า เจนเซ่น) รับบทโดย ‘ต่าย-เพ็ญพักตร์  ศิริกุล’ ปะทะกับ ‘ดวงมาลย์’ ป้าของ วี เป็นคนที่นึกจะพูดอะไรก็พูด ปากไว แต่ไม่ใช่คนใจร้ายเท่าปาก รับบทโดย ‘ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ’ บอกเลยว่ารุ่นเล็กหลบไป นักแสดงรุ่นใหญ่มาแล้วจ้า มวยถูกคู่จริงจริ๊งงงง เป็นการปะทะกันแบบไม่มีใครยอมใครเลย แฟนละครรุมเชียร์กันยกใหญ่เลยจ้า

เพลงรักเพลิงแค้น 2

ผู้จัด ‘หน่อง-อรุโณชา’ ได้ออกมากล่าวถึงนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถทั้งสองคนว่า “ชื่นชมทั้งคู่จริงๆค่ะ ทั้งคู่รักษาคุณภาพนักแสดงไว้ได้อย่างดีเยี่ยม พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ สวยมากๆ และเป็นปมของเรื่องด้วย ส่วนพี่ต๊งเหน่ง มาทีไรก็เป็นเสน่ห์ของเรื่องเป็นอะไรที่น่ารัก และเป็นคนที่ยุยงหลานอย่างอุรวี แต่เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบตัวละครนี้ค่ะ”

เพลงรักเพลิงแค้น 3

ด้าน ‘จุ๋ย-วรัทยา’ เผยว่า “พี่ต๊งเหน่ง กับ พี่ต่าย ก็แซ่บมาก มันมากเลยค่ะ เวลาพี่ต๊งเหน่งเข้าฉากที จุ๋ยชอบทุกที จุ๋ยตลก เพราะว่าพี่ต๊งเล่นเป็นแนวทางที่แบบตลกดี ถึงแม้จะเป็นซีนอารมณ์แต่จุ๋ยรู้สึกว่าพี่ต๊งเล่นแล้วเหมือนน่ามองน่าดู และนับถือแกอย่างหนึ่งคือพี่ต๊งจะเป็นคนที่ใช้ภาษาไทยในการแสดงละครได้ดีมาก ถือว่าพี่ต๊งเหน่งเป็นครูอีกคนหนึ่งในด้านการเล่นละครแบบภาษาที่สวย”

เพลงรักเพลิงแค้น 6

เรียกได้ว่าฉากปะทะอารมณ์กับของละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ ไม่มีใครยอมให้กันเลยจริงๆ ทุกคนจัดเต็มมาก ดังนั้นแฟนละครห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย เพราะยังมีอีกหลายฉากที่น่าสนใจ และเข้มข้นอีกมาก

Avatar photo