Entertainment

อองตวน เคลียร์สัมพันธ์ น้ำตาล – นิโคลีน คนไหนตัวจริง? หลังโดนลือซุ่มกิ๊กนางงาม น.

ก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์ออกมาว่าอดีตนักมวยหนุ่ม  “อองตวน ปินโต” กำลังซุ่มกุ๊กกิ๊กอยู่กับนางงามสาวอักษรย่อ น. จนทำเอาหลายคนโยงไปถึงสองนางงามสาวอย่าง “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์“ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 ที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่าความสัมพันธ์ร่วมกันมาก่อนหน้านี้ กับนางงามสาวหน้าเก๋ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์“ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่หลายคนลือว่าอาจจะเป็นสาวในภาพหลุดหนุ่มบงชู้วเดินจูงมือนางงามจากเพจดัง

11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 7

ล่าสุด (23 ก.ย.) อองตวน ปินโต ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองนางงามสาว โดยยืนยันว่าสัมพันธ์กับทั้งสองนางงามสาวเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

เรื่องนิโคลีนไม่มีอะไรต้องเคลียร์ครับ ก็เป็นคนรู้จัก ก่อนหน้านี้อาจจะมีทักนิดหนึ่ง ว่าเป็นข่าวนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ส่วนน้ำตาล ชลิตา ไม่มีอะไรครับ ก็รู้จัก เคยเจอตามงาน

“ถามว่าไปไหนด้วยกันไหมมีบ้างครับ แต่ก็ไม่อยากให้คนไปโยง เพราะเราไม่มีอะไรเลยจริง ๆ เจอกันครั้งนั้นแล้วก็ไม่ได้เจอกันเป็นเดือน ๆ แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันครับ”

“มีกินข้าวดูหนังบ้าง ตามประสาคนเป็นเพื่อนกัน ผมจะไม่เอ่ยชื่อใด ๆ ทั้งนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติครับ เข้าใจว่าการที่เรามายืนอยู่ตรงนี้เป็นที่จับตามอง แต่เราก็เป็นมนุษย์ปกติทั่วไป มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องไปแฮงค์เอ้าท์ เจอเพื่อนบ้าง แต่ถามว่าไปไหนกัน 2 คนบ่อยไหม ไม่บ่อยครับ ช่วงนี้ทำแต่งาน ถ้าผมคุยกับใคร พี่ ๆ คงรู้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังโสดอยู่”

11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 6

11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 5
11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 3
11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 4
11 น้ำตาลอองตวนนิโคลีน 2

Avatar photo