Entertainment

มารี เบรินเนอร์ งอน กัน นภัทร จนปิดไอจี โดนคอมเมนท์แรง แบบนี้ไม่น่าจะคบกันยืด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนตาดีแอบเห็นนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะกลับมาเปิดเป็นสาธารณะดังเดิมอีกครั้ง จนทำเอาหลายคนงงหนัก และแอบสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือเปล่า…?

3 กันมารี 8 3 กันมารี 7

ล่าสุด (18 ก.ย.) สาวมารี ก็ได้ควงหวานใจหนุ่ม กัน นภัทร ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวราวดังกล่าวผ่านสื่อมวลชน โดยระบุว่า งอนกันค่ะไม่มีอะไรเถียงกันนิดหน่อยค่ะแค่นั่นแหละ

เราทำอะไรให้เขางอน?

กัน : บอกแล้วว่าให้คุยกันเอง

มารี  :  เอาจริงๆจำไม่ได้แล้วจำได้แค่งอนอะไรสักอย่าง ก็เลยแกล้งปิดไอจีไปเพราะคิดว่าสามารถล็อคอินกลับไปได้ทันที แต่มันไม่สามารถเอากลับมาได้ทันทีต้องรอให้อินสตาแกรมเซ็ตระบบใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง ถึงจะกลับมาใช้ใหม่ได้

3 กันมารี 6

งอนเพราะเรื่องหยอกล้อกันหรือคอมเมนท์อะไรสักอย่าง?

มารี  :  ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ส่วนใหญ่เราร้องเพลง

กัน  :  ก็รู้สึกตกใจนิดนึงว่าทำทำไม (หัวเราะแล้วก็ไปถามเขาว่าแล้วจะกลับมาได้มั้ย เขาก็ตอบกลับมาอารมณ์แบบงอนๆ ว่าช่างมันเถอะไม่กลับมาก็ไม่เป็นไรให้มันหายไป ช่างมันเถอะ สุดท้ายเขารู้ว่ามันกลับมาได้เขาทำเป็นแกล้งเราเฉยๆ บอกเราว่ามันหายไปแล้ว ถ้าจะให้กลับมาต้องใช้เวลา เดือนเราก็ อ้าว เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก ซึ่งก็เป็นข่าวจริงๆ วันนี้เลยได้มาตอบคำถามเลย

ครั้งนี้ถือเป็นการงอนครั้งรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยงอนมา?

กัน  : ก็แรงปกติครับ เวลางอนเขาก็งอนแรงเป็นปกติอยู่แล้ว งอนบ่อยจนตอนนี้ชินแล้วครับ ส่วนใหญ่บางทีเวลาผมเป็นคนงอนก็ต้องง้อเขาด้วยนะ เพราะเราเป็นผู้ชายไง

มารี  : เราเป็นคนขี้งอน พอเขางอนมาเราก็งอนกลับ ผลัดกันงอนงอนกันคนละแบบ ส่วนใครงอนก่อนง้อก่อนแล้วแต่เรื่อง

3 กันมารี 4

ครั้งนี้จะเป็นครั้งเดียวที่งอนแล้วปิดไอจีใช่ไหมจะได้ไม่เป็นข่าวอีก?

มารี  : จะพยายามค่ะ (ยิ้ม)”

กัน  : ครั้งเดียวครับ

หลังมีข่าวออกมาเราได้เห็นคอมเมนท์ไหมหลายคนก็จะบอกงอนกันอย่างนี้ไม่น่าจะนานอะไรแบบนี้?

มารี  : คอมเมนท์แบบนี้มีมาตั้งแต่แรกแล้ว เราพยายามไม่ได้ใส่ใจ มันเป็นเรื่องปกติคนสองคนก็ต้องพยายามเรียนรู้กันด้วยตัวเอง สิ่งแวดล้อมมันไม่ใช่ปัจจัยสำคัญขนาดที่เราจะเอามาพ่วงกับความสัมพันธ์ที่ทำให้เราตัดสินใจว่าเราจะคบกันในรูปแบบไหน

ไม่กระทบความสัมพันธ์เลย?

มารี  : ใช่

3 กันมารี 3

นอยด์มั้ย?

กัน  :  ไม่เลยครับ อย่างที่น้องบอกคือเราอยู่กับน้องก็มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะ เรื่องของการอ่านคอมเมนท์ต่างๆ ผมก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจมากแล้ว อะไรที่เป็นลบๆ ก็พยายามมองข้ามไป อะไรที่ควบคุมได้ก็พยายามในสิ่งนั้นดีกว่า อะไรที่มันไม่สามารถควบคุมได้ก็ปล่อยผ่านมันไป มีเข้ามาเยอะไหมผมก็ไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ครับ อ่านที่มันเป็นกำลังใจมากกว่า

กลายเป็นหวานขึ้นกว่าเดิมไหมเพราะเราได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ?

กัน  : ก็ปกติครับ เหมือนเดิม เรียลขึ้นเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม)”

มารี  : ก็ไม่นะ เหมือนเดิม

3 กันมารี 5
3 กันมารี 2

ขอบคุณ สำนักข่าว INN

Avatar photo