Entertainment

ตูมตาม เล่าย้อนดราม่าแอบกิ๊ก ลูกน้ำ ทิดาลัด ยอมรับ ดูใจกันจริง แต่ไม่ได้คบซ้อน

เคยตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา กับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 นักแสดงนำจากละคร “ดอกคูนเสียงแคน”หลังก่อนหน้านี้ถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกัน จนเป็นเหตุให้ฝ่ายชายเลิกรากับแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนที่นางงามสาวจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเคยคิดเกินเลยกัน แต่ความสัมพันธ์จบลงภายในเวลาไม่ถึงเดือน และตนก็ได้เสียความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจากข่าวด้วยเช่นกัน

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 5

ล่าสุด (15 ก.ย.) ตูมตาม ยุทธนา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในรายการ ตีท้ายครัว โดยระบุว่า ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันจริง แต่เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ตเริ่มนรู้สึกชอบฝ่ายหญิง หลังมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันในช่วงถ่ายทำละคร ดอกคูณเสียงแคน ก็ได้คุยกันและได้คบกัน แต่ยืนยันว่าไม่มีการคบซ้อน เพราะตอนนั้นตนได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวแล้ว

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 3

โดย หนุ่มตูมตาม ยังเผยอีกด้วยว่า มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันเกินไป คนอื่นยังไม่รู้ว่าเลิกกันแล้ว ก็เลยกลายเป็นข่าวใหญ่ และหลังจากนั้นไม่นาน ตนก็ได้มีการพูดคุยกับ ลูกน้ำ ว่าควรหยุดสถานะต่าง ๆ เอาไว้ดีกว่า ให้ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มีการพูดคุยกันในกลุ่มไลน์ของละคร มีการเจอกัน ทักทายกันปกติ

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 6

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 2

9 ลูกน้ำตูมตาม 10

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 4

5 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 7

Avatar photo