Entertainment

เบลล่า ย้ำชัดๆ แค่พูดความจริง หลัง เวียร์ เคลียร์ดราม่า ชิงชิง ไม่ติดใจเพื่อนน้องอยากตบ

ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เคลียร์ชัด ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ยืนยันชัดเจนว่าหวานใจนางเอกสาวตัวท็อป “เบลล่า ราณี แคมเปญ” เป็นที่ 1 ในใจมาคนเดียวตั้งนานแล้ว และนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม เป็นเพียงรุ่นน้องนักแสดงร่วมช่องเท่านั้น หลังโดนดราม่าข่าวเมาท์แอบคบซ้อนกันจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

1 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 6

ล่าสุด (15 ก.ย.) ทางฝั่งของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุชัดเจนว่า “ทุกอย่างก็ตามที่พี่เวียร์บอกค่ะ เบลว่า…ที่พี่เวียร์ตอบก็ชัดเจนแล้วแหละ มันค่อนข้างครบถ้วนแล้วค่ะ ถ้าถามตัวเบลนะ ว่าสบายใจขึ้นไหม เพราะก่อนหน้ามันกลายเป็นดราม่าอีกรอบ เบลก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ตัวพี่เขาก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว คนที่น่าจะสบายใจที่สุดน่าจะเป็นแฟนคลับหรือคนที่ติดตามข่าวมากกว่า เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ”

“สำหรับตัวเบล เบลตอบได้เฉพาะในส่วนของตัวเบลค่ะ เบลก็ไม่ได้อะไรเนอะ ก็เล่าไปตามตความจริง คือไม่ได้คิดอะไรจากตรงนั้นค่ะ”

“สำหรับฟีดแบคต่างๆ หลังกลายเป็นกระแสใหญ่โต เพราะตอบไม่ตรงกัน ก็ค่อนข้างเป็นประเด็นใหญ่กว่าที่คิดค่ะ คือเบลมองอย่างนี้ค่ะ ตอนนี้ทุกคนมีมือถือ มีสื่อโซเชียลอยู่ในมือนะคะ แล้วทุกคนจะสามารถพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ สำหรับตัวเบล เบลรับฟังทุกความคิดเห็นและเคารพทุกความคิดเห็นของทุกคนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคือเราไม่ได้ไปโกรธหรือไปอะไรใครตรงนั้น เป็นความเข้าใจมากกว่าว่าเราอยู่ในยุคสมัยนี้”

“ส่วนกระแสที่มองว่าเราอยากสอนน้องทางอ้อม ไม่เลย เบลไม่ได้คิดตรงนั้นเลย เบลพูดไปตามสิ่งที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเบลค่ะ”

1 เบลล่าเวียร์ชิงชิง 7

“โพสต์ของเพื่อนน้องชิงชิงออกมาบอกว่า อยากเสยคางนางเอก ได้เห็นเบาๆ จากมีคนแท็กมาให้ดูนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไร สมัยนี้ต่างคนต่างก็แสดงความคิดเห็นได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ (ยิ้ม)”

“เคสนี้มันทำให้เบลเชื่อใจและเชื่อมั่นใจในตัวพี่เวียร์มากขึ้นไหม ไม่ได้รู้สึกตรงนั้นค่ะ คือเขาเรียกว่าอะไรอ่ะ เขิน (หัวเราะ) ความจริงแล้วทุกอย่างก็ยังปกติแหล่ะค่ะ ก็ยังเป็นอย่างนี้ ก็ยังมีความสุข ปกติทุกอย่าง”

“เวลาที่พี่เวียร์เป็นข่าวลักษณะนี้ ถามว่าเราหึงไหม เบลดูตามความจริงมากกว่าค่ะ เบลไม่ใช่คนที่เวลามีข่าวอะไรก็ไปถามว่าจริงรึเปล่า เราเป็นคนที่รู้จักพี่เขาประมาณหนึ่งเหมือนกัน อันนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ อันนี้น่าจะเป็นข่าวลือ ซึ่งสมัยนี้ข่าวลือค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว ซึ่งเป็นปกติน่ะค่ะ เราก็ต้องรู้แหล่ะว่าเราโฟกัสอยู่ที่อะไร”

พี่เวียร์คือที่หนึ่งในใจไหม ?

“(ยิ้ม) ค่ะ”

Avatar photo