Entertainment

ส่องเบื้องหลัง คิมซูฮยอน ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน ‘Hotel Del Luna’

Keyeast ต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน Kim Soo Hyun ได้ปล่อยรูปภาพเบื้องหลังเซตใหม่ของนักแสดงในซีรีย์ยอดนิยม “Hotel Del Luna” ของทางช่อง TVN

เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา Keyeast ได้แชร์รูปภาพ คิมซูฮยอน Kim Soo Hyun ขณะถ่ายทำในซีรีย์เรื่องนี้ โดยเป็นผลงานของกับผู้กำกับชื่อดัง โอชุงฮวาน Oh Choong Hwan

batch 1 29

มีการเปิดเผยว่าคิมซูฮยอนได้ตกลงที่จะปรากฏตัวในช่วงสุดท้ายของซีรีย์ เพื่อแสดงการสนับสนุนของเขาทั้งกับผู้กำกับและนักแสดงนำอย่างไอยู โดยเขาเคยได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับคนดังกล่าวในซ๊รีย์เรื่อง “My Love From the Star” ในขณะที่เคยแสดงซ๊รีย์ร่วมกับ ไอยู ในเรื่อง”Dream High” และ “The Producers” ด้วยเช่นกัน แถม ยอจินกู Yeo Jin Goo ยังเคยเล่นบทน้องในละครเรื่อง “The Moon Embraces The Sun” ที่เขาเป็นพระเอกอีกด้วย

batch 2 29

คิมซูฮยอน Kim Soo Hyun ได้ออกมาในช่วงเวลาสุดท้ายของ “Hotel Del Luna” ในฐานะเจ้าของโรงแรมคนใหม่ “Hotel Blue Moon” นับเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ทำเอาผู้ชมคาดหวังอยากเห็นเขาแสดงซีรีย์เรื่องนี้ในซีซั่นสอง จนทำให้ตัวแทนทางช่อง TVN ต้องออกแถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาคต่อไป เนื่องจากคำเรียกร้องจากคนดู

batch 3 25

คิมซูฮยอน ถูกปลดออกจากกองทัพ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้เขากำลังมองหาทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการกลับมาคัมแบ็คสู่วงการบันเทิงของเขาหลังจากออกจากรับราชการทหาร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo