Entertainment

มีแต่เรื่อง! ทาทา ยัง โพสต์ระบาย คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี เจออุปสรรค

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพบัตรที่นั่งในคอนเสิร์ต “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปีของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ  หรือ ทาทา ยัง ที่จะแสดงในวันที่ 11-12 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ มีที่ว่างนับพันใบ จนทำเอาหลายคนมองว่าน่าจะส่งผลมาจากกรณีดราม่าที่นักร้องสาวได้แสดงความคิดเห็นปม #ดักตบอีช่อ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้

9 ทาทา 7

ล่าสุด (12 ก.ย.) ทาทา ยัง ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความระบายความในใจเกี่ยวกับอุปสรรคที่เจอระหว่างเตรียมการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพข้อความดังกล่าว ได้เขียนเอาไว้ว่า….

4 ทาทายัง 6

“If it was easy everyone would do it” รู้อยู่แล้วว่าเป็น Show Director พร้อมกับเป็นคนที่ต้องร้อง ต้องเต้น ต้องentertain ไม่ง่ายแน่นอน เหนื่อยแน่ๆ แต่เลือกที่อยากจะทำ เพราะมันไม่ง่ายนี่แหละ #อะไรที่ง่ายๆไม่ใช่ทา เหลือเวลาอีก 28 วัน ต้องจำอะไรเยอะไปหมด ความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องมีสติมากๆเริ่มมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ทำให้เราต้องมีสมาธิมากๆ แต่เราไม่กลัวนะ…เราสู้ เราสู้เราทำได้ เพราะเราอยากทำนิ ทารู้คนรอดูแล้วเป็นกำลังใจให้ทาอยู่เยอะ แล้วทาก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนทุกๆครั้ง วันนี้เป็นอีกวันที่เราเจอเรื่องเยอะ มีปัญหาหลายเรื่อง วันนี้งานไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แต่คิดไปคิดมาก็คิดว่า แล้วมันจะสนุกยังไงถ้าปัญหาไม่มี? ประสบการณ์จะหาที่ไหน? ถ้าไม่มีอุปสรรค #ง่ายไปไม่ใช่styleเรา”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้แม่มีแต่เรื่อง ขอแม่ระบายหน่อยน้า Thank You TTFC #อะไรที่ง่ายไม่ใช่ทา #ง่ายไปไม่ใช่Styleเรา”

4 ทาทายัง 2
4 ทาทายัง 3
4 ทาทายัง 4
4 ทาทายัง 5

Avatar photo