Entertainment

ชาวเน็ตไม่จบ!? แฉวีรกรรม ชิงชิง เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว อ้างมายุ่งกับแฟนเพื่อน ทักหาจนสงสัย

ชาวเน็ตยังไม่จบ ขุดแฉอ้างวีรกรรมเมื่อ 5 เดือนที่แล้วของ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” นางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 ที่ถูกโยงว่าเป็นกิ๊กกับพระเอกหนุ่มสายลุย “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หวานใจของนางเอกสาวตัวท็อป “เบลล่า ราณี แคมเปญ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชิงชิง และ เบลล่า ได้ออกมาตอบปมดราม่าดังกล่าวแบบหนังคนละม้วน จนทำเอาเหล่าขาเผือกออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

16 ชิงชิง 10

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเข้าไปตวรจสอบในอินสตาแกรมของ ชิงชิง คริษฐา พบว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์ถึงเจ้าตัวด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมอ้างถึงพฤติกรรมเมื่อ 5 เดือนที่แล้วของเธอ ระบุข้อความว่า…

“เกลียด เกลียดที่สุดเลย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยนะที่ทำแบบนี้ ชอบมายุ่งกับผัวชาวบ้านเค้า เมื่อประมาณห้าเดือนที่แล้ว ก็มายุ่งกับผัวเพื่อน นางทำงานด้วยกันกับเขา ทักหาตลอด โทรหาอยู่นั่นแหละ พอเพื่อนเราสงสัยเลยถามแฟนว่าทำไมต้องขนาดนี้ เค้าบอกว่า”แค่พี่น้องกัน” ตอนนี้พอเห็นแบบนี้ แม่งชัดเจนเลย เลิกเถอะนิสัยแบบนี้ ทำให้คนอื่นเค้ามีปัญหากัน เกลียด สวยก็ไม่สวย นิสัยก็ 🌸 นี่ถ้าไม่เกรงใจเพื่อน อยากจะโพสต์หลัฐานchatมาก !!!!!!!!!!!!!!!!!! ”

6.5

งานนี้เลยทำเอาเหล่าชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่าหากมีหลักฐานจริง ก็ให้นำออกมายืนยันกันไปเลย

6.1 6.2 6.3 6.4

Avatar photo