Entertainment

ป๊อป ปองกูล งัดหลักฐานโชว์! หลังโดนดราม่า มาสาย-ขึ้นแสดงช้า

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันสักหน่อย หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ได้ไปทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วโดนชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยวิพากษ์วิจารณ์ถึงหนุ่มป๊อบที่มาสายแล้วขึ้นแสดงช้า โดยข้อความระบุไว้ว่า “เกินไปกับการรอคอยป๊อบมาแสดง4ทุ่มก็ดึกแล้ว นี่จะเที่ยงคืนแล้ว คงไม่มาอีกและก็ไม่แนะนำแล้ว”

View this post on Instagram

A post shared by Pop (@pongkool)

และอีกคอมเมนท์ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพาดพิงถึงความรับผิดชอบของนักร้องดัง ระบุว่า “น้องที่ทำงานชวนมา ครั้งแรกก็ประทับใจละ ป๊อบเที่ยงคืน -ู มารอตั้งนาน ส่วนตัวก็งั้นๆ ตอนนี้ไม่สงสัยเรื่องที่ผ่านมาเลย ว่าความรับผิดชอบมันเป็นยังไง”

เป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องงัดหลักฐานออกมาโชว์ ซึ่งเป็นภาพคิวขึ้นแสดงที่ระบุเวลาโชว์ไว้ที่ 23:45 น. พร้อมกับชี้แจงว่า “อันนี้ต้องแจ้งเพื่อทราบกันก่อนเน้อ เวลาโชว์ทางร้านก็จะกำหนดมาให้ที่เหมาะสมกับทางร้านนะครับ เมื่อวานผมไม่ได้ไปสายเลยเพราะเวลาโชว์ระบุ23:45 ผมถึงสายไหมตั้งแต่5ทุ่มกว่าๆ ผจก แจ้งว่าที่ร้านไม่มีห้องสแตนบาย ผมก็รออยู่ปั๊ม จนได้เวลาแล้วเข้าไปครับ แล้วปกติเรื่องความรับผิดชอบของวงเรา ถือเป็น priority แรกอยู่แล้วครับ ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจจ้า” งานนี้ทำเอาหลายๆคนเข้ามากดไลก์ พร้อมให้กำลังใจหนุ่มป๊อบกันยกใหญ่

2 5

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@pongkool

Avatar photo