Entertainment

บุ้ง ใบหยก เชือดนิ่ม ๆ หลังถูกจัดอันดับไม่สวย เมียดาราคนอื่นโดนด้วย เพื่อนเดือดแทน!

ทำเอาเพื่อนๆ ออกอาการเดือดแทน เมื่อทายาทหมื่นล้านตึกใบหยก บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม เวฟ วิภพ หรือ เวฟ สาริน ออกมาโพสต์ภาพข่าวจากเพจข่าวแห่งหนึ่ง จัดอันดับดาราที่โดนครหาว่าคบแฟนไม่สวย และเจ้าตัวก็ติดหนึ่งในอันดับแฟนดาราที่โดนเมาท์แบบนั้นด้วย

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 14

โดย บุ้ง ใบหยก ได้ระบุข้อความว่า “มิสบุ๋มไปเจอมาถึงกับงงไปเลย ดีนะที่เป็นบุ้ง ไม่ค่อยแคร์เรื่องนี้ เพจต่างๆ ไปว่าคนอื่นแบบนี้ไม่ได้นะ บางคนเขาโกรธจริงนะเออ แอบไปนินทาลับหลังพอ ปล.แต่ก็เลือกรูปได้เหมาะสมหัวข้อจริงๆ 555”

“ปล.ที่ 2 ที่บ้านไม่มีดราม่า เพราะทุกคนตลกมากกับเรื่องนี้ 555

“ปล.ที่ 3 เพื่อนรอบข้างเริ่มโมโหละ 555 ทุกคนใจเย็น บุ้งโอเคจริงๆ ไม่ได้โมโห ที่ลงให้ดูเพราะไม่ชอบการสร้างข่าวหรือเขียนข่าวที่ไม่สร้างสรรค์แบบนี้ ถ้าเป็นคนที่เขาไม่โอเค เขาคิดมาก เขาจะเสียใจนะเจอข่าวแบบนี้”

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 13

นอกจากนี้ บุ้ง ใบหยก ยังได้ออกมาโพสต์อีกครั้งหลังพบว่ามีเหล่าเมียดารา อาทิ โอปอล์ ปาณิสรา ภรรยา หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ แอน ภัททิรา ภรรยาของ ชาคริต แย้มนาม ก็โดนพาดพิงด้วยเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า…

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 12

“ดีนะว่าแต่แม่ #แอดมินเพจพิจารณาตัวเองหน่อย บุ้งไม่คิดเยอะเรื่องโดนว่าไม่สวยนะ แต่สงสารคนอื่นเค้าที่โดนด้วยยยย บุ้งมองเป็นเรื่องขำแต่ถ้ามองลึกๆไปอีกจะเห็นถึงการขาดจรรยาบรรณและการศึกษาในการเขียนข่าวของนักข่าวและแอดมินเพจ เป็นห่วงเรื่องหลังมากกว่าเน้ออออ”

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 11

งานนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนดาราหลายคนเข้ามาคอมเมนท์ออกตัวโมโหแทนกันยกใหญ่

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 8 7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 9 7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 6 7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 7 7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 10

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 2

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 3

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 5

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 4

7 บุ้งใบหยกเวฟสาริน 16

Avatar photo