Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ ตุ้ย ภีรภัทร์ หลังหย่า นาตาชา แต่ยังไม่มีใครรู้ เผยห่วงลูกชาย

หลังจากมีข่าวลือมาเป็นระยะๆ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดข่าวลือก็กลายเป็นจริง เมื่อนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล” และภรรยานางแบบ “แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ได้เตียงหักเลิกรากันไป จบชีวิตแต่งงานกว่า 11 ปี และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องไตตั้น โดยข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากผู้จัดการของตุ้ย ระบุว่าทั้งคู่หย่าขาดจากกันมาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุตนไม่ทราบ เป็นเรื่องของคนในครอบครัว

17 ตุ้ย 2

ล่าสุด(30 ส.ค.) สื่อดังอย่าง NineEntertain ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ ตุ้ย ธีรภัทร์ เมื่อช่วง 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เผยความรู้สึกหลังจากหย่าจากอดีตภรรยาแต่ยังไม่มีใครทราบ โดยระบุว่า ช่วงนี้งานตนค่อนข้างเยอะแทบไม่มีเวลาให้ลูกชาย แต่ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ ก็ยกจะให้ลูกเกือบทั้งหมด

ส่วนเรื่องของความรู้สึก ก็คิดถึงลูกอยู่ตลอด มีเวลาว่างก็แวะไปรับที่โรงเรียน ไปกอดกันเล่นกัน ตอนนี้ด้านลูกชายโอเค เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ถามว่าห่วงมั้ย ก็ยังห่วงอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องการกิน เพราะลูกเป็นคนทานยากมาก แต่ก็เชื่อว่าคนเป็นแม่จะสามารถดูแลลูกได้ ส่วนเรื่องการเข้าวงการบันเทิงนั้น ลูกชายค่อนข้างฉายแววไปในทางดนตรีซะส่วนใหญ่

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

16 นาตาชาตุ้ย 9

16 นาตาชาตุ้ย 10

16 นาตาชาตุ้ย 12

16 นาตาชาตุ้ย 15

Avatar photo