Entertainment

หัวหน้าบอดี้การ์ดแฉยับ! ไอดอลชายชื่อดังไร้มารยาท ขณะร่วมงานที่ไทย!

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว บอดี้การ์ดนามสมมุติ ‘A’ ได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว ระบุว่า

“ผมรู้สึกผิดหวังมากกับการรักษาความปลอดภัยในคอนเสิร์ตที่กรุงเทพเมื่อ 3 วันนี้ที่ผ่านมา ผมรู้ว่าพวกคุณมีชื่อเสียง แต่ทัศนคติและมารยาทของพวกเขา รวมถึงทีมงานอยู่ในจุดต่ำสุด”

‘A’ กล่าวต่อว่า “ไม่ใช่แค่พวกบอดีการ์ด แต่พนักงานทีมงานทุกคนได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นทาส ผมไม่เคยมีประสบการณ์เจอพวกอวดดีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และผมไม่ได้รับการว่าจ้างมาจากค่ายของพวกคุณ ผมไม่ได้มีหน้าที่รักษาความปลอดภัยแค่พวกคุณ ผมถูกว่าจ้างโดยบริษัทจัดงานอีเว้นท์ ดังนั้นผมจึงไม่ใช่ลูกจ้างของพวกคุณ”

บอดี้การ์ดยังได้เปรียบเทียบกลุ่มไอดอลชายกลุ่มนี้กับไอดอลวงอื่นที่เขาเคยร่วมงานด้วย “กลุ่มไอดอลคนอื่น ๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วยรวมถึงพนักงานของพวกเขา, ผู้จัดการ, หัวหน้า ฯลฯ ล้วนแต่มีมารยาท พวกเขาดูมีวัฒนธรรม แต่คนเหล่านี้เหมือนไม่ได้เรียนรู้ ผมมาอยู่ที่นี่ พวกเราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นเราควรจะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และแสดงความเคารพต่อกัน … นี่เป็นค่ายเพลงที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ ความโด่งดังไม่ได้กำหนดความเป็นคนของคุณ คุณต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าคุณยังมีทัศนคติและมีคำพูดขยะแบบนี้ คุณจะไม่มีชีวิตรอดในสังคม อีกประมาณ 10 ปี ผมก็จะเกษียณแล้ว แต่ผมกังวลว่าเด็กไอดอลเหล่านี้ พวกเขาจะใช้ชีวิตยังไงในอนาคต”

batch 3 37

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ชาวเน็ตเริ่มแพร่กระจายโพสต์ดังกล่าว บนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนเริ่มสงสัยว่ากลุ่มไอดอลชายชื่อดังที่ว่า หมายถึงวงไหน

ในขณะเดียวกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กลุ่มไอดอลชายจำนวนมากได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต ‘HEC KOREA’ ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย รวมถึง Wanna One, TEEN TOP, MONSTA X, Pentagon และ The Boyz

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo