Entertainment

กาละแมร์ ยังไม่รอด! โดนถามปมเลิก พีช-แพทริเซีย ตอบชัดๆ ชมพู่ อารยา ว่ายังไงบ้าง?

อาจจะเป็นเพราะว่านางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เพิ่งจะควงแขนกันไปโชว์ความหวานในรายการ 3 แซ่บมาได้ไม่นาน ก่อนจะมีข่าวเลิกฟ้าผ่าเกิดขึ้น โดยมีชื่อไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชาย น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เข้ามาเกี่ยวข้องจากกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สาม

3 กาละแมร์พีชแพท 5

งานนี้เลยทำเอา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ หนึ่งในพิธีกรรายการ 3 แซ่บ และสนิทกับ สาวชมพู่ พี่สะใภ้ ไฮโซโน้ต มิวายถูกถึงประเด็นดังกล่าว โดยล่าสุด (21 ส.ค.) พิธีกรสาวคนดังก็ได้ออกเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง ระบุว่า “เอาจริงๆ นะ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ดิฉันก็เสพข่าวพอๆ กับพวกคุณ ตอนที่ไปอัดรายการ ไม่รู้เรื่องเลยว่าเขาเกิดเหตุการณ์อะไรกัน ตอนอัดรายการก็ปกติ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีเรื่องอะไรกัน ก็รับผิดชอบแต่ตัวดิฉันเองกับงานวันนั้น ไม่ได้ไปนั่งจับผิด หรือสังเกตเขา รายการมันก็จะไม่สนุก”

3 กาละแมร์พีชแพท 3

“ตอนรู้ข่าว ก็งงๆ นิดหน่อย แต่เอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ สัมภาษณ์คนมาเยอะ พื้นที่โซฟาตรงนั้นเนี้ย มันก็มีรัก มีเลิก มีแต่ง มีลูก เรียกว่าครบรส อันนี้ก็เลยไม่ได้แปลกใจ หรือตกใจอะไรมาก เพราะรักแล้วก็ต้องมีเสื่อม หรือต่อยอดกันไป มันเกิดอะไรขึ้นก็ได้”

เมื่อถามว่า ชมพู่ ว่ายังไงบ้างมีชื่อ น็อต และ โน้ต เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย พิธีกรดังเผยว่า “หมวยไม่พูดอยู่แล้ว ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นอยู่แล้ว เราไม่อยากไปยุ่งเรื่องคนอื่น ตามถ่ายคลิปสายฟ้าและพายุก็หมดวันแล้ว ก็เลยไม่รู้ ไม่ได้ถาม”

“ฉันก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับตระกูลเขาเลย ฉันไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ใครได้อะไรกัน กูไม่ได้เลย ขอขายของนะคะ (หัวเราะ)”

 

 

Avatar photo