Entertainment

ส่องภาพ Ariana Grande ร่วมเฟรม BLACKPINK พร้อมกับโปรดิวเซอร์คนดัง!

ในวันนี้ (วันที่ 16 สิงหาคม) โปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน Tommy Brown ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม Instagram ส่วนตัว เพื่อแบ่งปันภาพที่เขาถ่ายกับสี่สาว BLACKPINK ในประเทศเกาหลี โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวได้ทำงานร่วมกับ Ariana Grande ในหลาย ๆ เพลงของเธอ รวมถึงเพลงฮิตล่าสุด “7 Rings” และ “Thank U, Next” ด้วยเช่นกัน Tommy Brown เขียนแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า “สมาชิกใหม่ของ [BLACKPINK] ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนโปรดของคุณ”

จีซู Jisoo ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างอารมณ์ขันว่า “ยินดีต้อนรับ” ในขณะที่ Ariana Grande ได้แสดงความอิจฉาด้วยการเข้ามาแสดงความคิดเห็น “นี่เป็นภาพที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา” ตามด้วย “ได้โปรด ฉันหมายความว่า ขอร้องนะ…ได้โปรดทำ photoshop ใส่ฉันลงไปในรูปด้วย”

batch 1 20

batch 8 6

หลังจากนั้นไม่นาน Tommy Brown ทำให้ความปรารถนาของ Ariana Grande เป็นจริง โดยการโพสต์รูปถ่ายใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นรูปที่ได้ทำการ photoshop เพิ่มนักร้องคนดังลงไปในภาพด้วย โดย Tommy Brown ได้ระบุแคปชั่นเพิ่มความตลกใต้ภาพว่า “ขอโทษนะ ภาพจริงอยู่ที่นี้แล้ว”

Ariana Grande ได้เข้ามาคอมเมนท์อย่างอารมณ์ดีว่า “ขอบใจนะ มันดีมากที่ได้เจอกับพวกเธอ” ขณะเดียวกัน โรเซ่ Rosé ได้เข้ามาคอมเมนท์กับรูปภาพที่แก้ไขแล้วด้วยความตื่นเต้นว่า “อ๊ากก” ในขณะที่ เจนนี่ Jennie ได้แสดงความคิดเห็นว่า “คิดถึงพวกคุณแล้วอ่า”

batch 10 4

batch 2 16

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Tony Fernandes เพื่อนของ Tommy Brown ได้โพสต์ภาพลงใน Instagram ว่า เพื่อนของเขาได้ทำงานร่วมกับ BLACKPINK ในช่วงที่ Tommy Brown อยู่ในเอเชีย

คุณอยากเห็นการทำงานร่วมกันระหว่าง BLACKPINK และ Ariana Grande หรือไม่?!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo