Entertainment

ชาวเน็ตเกาหลีกล่าวหา ไลควานลิน และ แจ็คสัน GOT7 ทรยศต่อบ้านเกิดตัวเอง?!

คนจีนที่เป็นไอดอล K-pop กำลังโพสต์บางอย่างที่เป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับการประท้วงที่กำลังดำเนินอยู่ในประเทศฮ่องกง

ไอดอลชื่อดัง ทั้ง แจ็คสัน Jackon วง GOT7, วิคตอเรีย Victoria วง f(x), ไลควานลิน Lai Kuan Lin, คยอลกยอง Kyulkyung, ดิเอท The8 และ จุน Jun วง SEVENTEEN, อูกี วง (G)I-DLE และอีกหลายคน ได้เคลื่อนไหวบน Weibo เพื่อสนับสนุน ‘นโยบายจีนเดียว’ สำหรับการประท้วงในฮ่องกง

batch 1 18

 

ไลควานลิน และ แจ็คสัน กำลังได้ความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ไลควานลิน เป็นคนไต้หวัน และ แจ็คสัน มาจากฮ่องกง

 

 

[ความคิดเห็นชาวเน็ตเกาหลีจากเว็ปไซต์ NATE]

***********โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***********

[+3,271, -96] แฟน ๆ ของพวกเขากำลังปกป้องพวกเขา โดยกล่าวว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากทำสิ่งนี้เพื่อการมีชีวิตรอด? คึ แต่ฉันแน่ใจว่าตรรกะนี้ใช้กับผู้ทรยศชาวญี่ปุ่นที่ทำงานในประเทศของเรา น่าสงสารที่คุณเต็มใจปกป้องทุกสิ่งที่ดาราทำเพียงเพราะคุณชอบพวกเขา

[+1,855, -41] แจ็คสันพูดออกมาได้อย่างไร ทั้งที่เขามาจากฮ่องกง

[+1,811, -911] ถ้าพวกเขาไม่ทำแบบนี้ พวกเขาอาจจะจบลงแบบ ฟ่านปิงปิง Fan Bing Bing งั้นเหรอ? ในกลุ่มนี้มีเด็กที่มาจากไต้หวันและฮ่องกงอยู่ด้วยนี่หน่า พวกเขาเสียสติไปแล้วหรอ ทำไมถึงสนับสนุนจีน? พวกเขาต้องทำเพียงเพราะต้องการอยู่รอด

[+243, -6] แจ็คสันชอบโอ้อวดเกี่ยวกับการเป็นนักกีฬาแห่งชาติของฮ่องกงบ่อยมาก เขาควรจะอยู่เงียบ ๆ ไม่ใช่เหรอ? ผู้คนน่ากลัวจริง ๆ หรือว่าเงินต่างหากที่น่ากลัวกันแน่

[+226, -8] บ้ากันไปแล้วหรอ… คุณสนับสนุนฝ่ายที่ย่ำยีประชาธิปไตยได้อย่างไร… ฉันเข้าใจพวกคนดังที่มาจากประเทศจีนนะ แต่คนที่มาจากไต้หวันและฮ่องกงล่ะ? นั่นคือสิ่งที่ผู้ทรยศชาวญี่ปุ่นทำแบบเดียวกับประเทศของเรา พวกเขายอมทิ้งญี่ปุ่นเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง

[+173, -3] ไม่อยากเชื่อเลยว่าการสนับสนุนนี้มาจากเด็กที่มาจากฮ่องกงและไต้หวัน … มันค่อนข้างน่าประหลาดใจ

 

 

[ความคิดเห็นชาวเน็ตเกาหลีจากเว็ปไซต์ NAVER]

***********โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***********

[+16,852, -5332] ฉันรู้สึกอายแทนพวกคุณ …

[+12,996, -5148] ช่วยหยุดพาเด็กจีนมาเติบโตในเกาหลีแล้วก็กลับไปทำตัวเหมือนเป็นเซเลปที่มีชื่อเสียงในประเทศตัวเองสักที… มาอาศัยความเป็น k-pop เพื่อจะได้มีแฟนคลับชาวต่างชาติเยอะๆ แล้วก็กลับไปรับบทบาทเป็น Top Star ที่ประเทศจีน ช่วยหยุดสร้างคนดังจีนในเกาหลีได้แล้ว พวกเขาเป็นแค่ชาวต่างชาติที่มากอบโกยเงินในเกาหลีเท่านั้น..

[+9,516, -4690] ฉันภูมิใจในสังคมของเราที่ได้รับประชาธิปไตย

[+4,715, -3393] เป็นวิธีล้างสมองที่น่ากลัวมาก

[+3,531, -2931] พวกเขาเป็นผู้ทรยศไม่ใช่เหรอ? คึคึ พวกเขามีความคิดแบบคอมมิวนิสต์ ช่วยเลิกทำอาชีพของคุณในเกาหลีเถอะ

[+2,015, -1,787] แจ็คสันคุณบ้าไปแล้ว$ … คุณชอบเงินจีนมากใช่ไหม? ต้องการขายประเทศของคุณเองงั้นหรอ? ถ้าอย่างงั้นนายก็ไม่ควรโอ้อวดเกี่ยวกับการเป็นนักกีฬาระดับชาติของฮ่องกงสิ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก NAVER NATE

Avatar photo